Việt Nam

Chuyên Mục

Phương Mỹ Chi ẩn ý thi hoa hậu khiến dân mạng tranh cãi


Việc Phương Mỹ Chi ẩn ý chuyện thử sức ở một cuộc thi nhan sắc được nhiều người ủng hộ. Tuy nhiên cũng có khán giả khuyên cô chỉ nên tập trung cho ca hát.


Nhan sắc tuổi 21 của Phương Mỹ Chi

Gần đây, ca sĩ Phương Mỹ Chi gây chú ý khi đăng tải hình ảnh đơn đăng ký dự thi Miss Grand Vietnam 2024 - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam kèm theo dòng chia sẻ: “Nhiều điều thú vị năm mới”. Việc giọng ca Vũ trụ có anh ẩn ý chuyện thử sức ở một cuộc thi nhan sắc khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ.

Khi chúng tôi liên hệ, phía giọng ca sinh năm 2003 cho biết sẽ công bố chính thức trong thời gian tới. Trên Fanpage, Phương Mỹ Chi tiếp tục đăng tải đoạn clip tập luyện catwalk cùng siêu mẫu Lan Khuê. Nữ ca sĩ diện áo hai dây, cho thấy sự tập trung cao độ khi học hỏi ở lĩnh vực mới. Học trò Hiền Thục tiếp tục ẩn ý: “Đúng là sau khi gặp chị Khuê xong thì Chi thấy còn xa vời với giấc mơ đó quá. Nhưng giờ học catwalk rồi không thi hoa hậu được thì mình để làm công chuyện khác vậy”.

Hình ảnh đơn đăng ký được giọng ca sinh năm 2003 chia sẻ trên trang cá nhân

Những chia sẻ của Phương Mỹ Chi được cộng đồng mạng quan tâm. Nhiều người bất ngờ, động viên tinh thần giọng ca Hai đứa trẻ để cô thử sức ở một lĩnh vực mới khi bước sang tuổi 21. Bên cạnh đó, một số khán giả tin rằng với chất giọng ngọt ngào, Phương Mỹ Chi sẽ mang đến màn hô tên độc đáo nếu tranh tài ở Miss Grand Vietnam 2024.

Một tài khoản bình luận: "Nếu thi thật thì tôi rất ủng hộ. Tuổi trẻ chỉ có một lần và trôi qua rất nhanh nên cứ làm những điều mình thích". Tài khoản khác chia sẻ: "Ủng hộ em ấy. Còn trẻ cứ trải nghiệm, học hỏi thôi, ngại gì mà không thử". Một cư dân mạng chia sẻ: "Gì chứ có chị Lan Khuê huấn luyện thì khả năng là thiệt nha. Không gì là không thể, chúc em thành công".

Phương Mỹ Chi khoe clip tập catwalk cùng Lan Khuê trên trang cá nhân

Tuy nhiên cũng có khán giả ngờ vực về thông tin này và mong giọng ca sinh năm 2003 lên tiếng xác nhận. Một số khác cho rằng Phương Mỹ Chi không phù hợp với các cuộc thi nhan sắc, nên tập trung cho lĩnh vực ca hát. Một tài khoản bình luận: “Sự nghiệp đang lên tự nhiên đi thi hoa hậu làm gì? Chắc khó tiến sâu vì chiều cao là một hạn chế".

Người xem khác bày tỏ ý kiến: “Thôi tập trung làm ca sĩ đi. Chiều cao đâu quá vượt trội mà thử thách mình ở cuộc thi hoa hậu”. “Phương Mỹ Chi chỉ nên hát sẽ có rất nhiều khán giả. Đừng mạo hiểm như thế", một tài khoản bình luận. “Chắc bạn này đang làm nội dung cho trang, chứ đang nghiêm túc với âm nhạc, sự nghiệp đang lên nên khó mà bỏ ngang. Bạn ấy cũng biết chiều cao mình hạn chế với không mặc đồ sexy mà", một người xem bày tỏ.

Gần đây, Phương Mỹ Chi có sự thay đổi lớn về mặt hình ảnh. Không còn là "cô bé hát dân ca" với tà áo dài truyền thống hay áo bà ba cùng cặp kính cận quen thuộc, thay vào đó nữ ca sĩ quyết định bước ra khỏi vùng an toàn của chính mình với hình ảnh trẻ trung, mới mẻ hơn. Dù có sự “lột xác" về ngoại hình song việc Phương Mỹ Chi “đánh tiếng" thi nhan sắc vấp phải những ý kiến trái chiều.

Thanh Niên