Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Con gái Paul Walker ly hôn chồng sau 2 năm cưới


Meadow Walker, con gái cố diễn viên "Fast & Furious" Paul Walker, tuyên bố chia tay chồng Louis Thornton-Allan chỉ sau 2 năm kết hôn.


Ngày 28/12, Page Six đưa tin Meadow Walker thông báo ly hôn qua tài khoản cá nhân. Cô gái 25 tuổi cho biết: "Sau thời gian bên nhau, chúng tôi đi đến quyết định chia tay trong hoà bình. Đây là quyết định thống nhất của cả hai và hy vọng mọi người tôn trọng quyền riêng tư của chúng tôi".

Dù đường ai nấy đi, con gái Paul và diễn viên Louis Thornton-Allan vẫn dành sự tôn trọng đối phương. Họ xem nhau như hai người bạn tốt, sẽ hỗ trợ nhau lúc khó khăn.

Meadow Walker và Louis Thornton-Allan trong lễ cưới. Ảnh: @meadowwalker.

Meadow Walker và Louis Thornton-Allan tổ chức lễ cưới trên bãi biển lãng mạn ở Cộng hoà Dominica, vào tháng 10/2021. Trong loạt ảnh được Meadow đăng tải, Vin Diesel - bạn diễn của Paul Walker trong Fast & Furious, đồng thời là cha đỡ đầu của Meadow - làm chủ hôn và khoác tay cô vào lễ đường.

Ngoài Vin Diesel, Jordana Brewster - nữ diễn viên đóng vai vợ của Paul Walker trong series Fast & Furious - cũng có mặt để chúc mừng người mẫu trẻ lập gia đình.

Meadow và Louis công khai quan hệ tình cảm trước khi cưới 2 tháng. Họ cùng lúc đăng ảnh thân mật với nhau. "Người bạn tuyệt vời nhất", Thornton-Allan chú thích. Sau đó, bạn gái của anh đáp lại tình cảm khi viết: "Tình yêu của tôi". Khi còn bên nhau, cả hai được kể hợp nhau ở tư duy nghệ thuật và đều thích cuộc sống bình dị.

Vin Diesel làm chủ hôn trong ngày cưới của con gái đỡ đầu. Ảnh: @meadowwalker.

Meadow Walker, sinh năm 1998, hiện là người mẫu. Cô được biết đến từ bé khi là con gái cố ngôi sao Paul Walker. Sau khi cha qua đời, điều hành tổ chức từ thiện Paul Walker Foundation. Công việc của cô là hỗ trợ, giúp đỡ những trẻ em nghèo ở Los Angeles, Mỹ.

Năm 2023, Meadow bất ngờ đảm nhận vai diễn khách mời trong bom tấn hành động Fast X. Con gái Paul Walker tự hào khi được tôn vinh di sản mà tài tử xấu số để lại.

Zing News