Điện ảnh

Chuyên Mục

Phim kinh dị Việt bất ngờ vượt mặt bom tấn ‘Aquaman 2’


Đứa con tinh thần của đạo diễn Lưu Thành Luân xô đổ bom tấn quốc tế trên đường đua phòng vé dịp cuối năm.


Tối 28/12, bộ phim Quỷ cẩu chính thức vượt mặt Aquaman 2, leo lên vị trí dẫn đầu bảng tổng sắp doanh thu phòng vé. Cụ thể, theo số liệu thống kê của đơn vị Box Office Vietnam, số tiền Quỷ cẩu kiếm được trong ngày là 2,985 tỷ đồng. Trong khi đó, Aquaman 2 cũng bám sát nút với doanh thu 2,887 tỷ đồng.

Trên trang cá nhân, đạo diễn Võ Thanh Hòa - nhà sản xuất Quỷ cẩu ­- gửi lời cảm ơn khán giả. Anh chia sẻ cảm thấy vui mừng khi bộ phim của mình đạt thành tích top 1. Trước đó, nhà sản xuất tiết lộ Quỷ cẩu đã vượt mốc 200.000 đầu vé được bán ra. Hiện tại, tổng doanh thu phim đã lên đến 23,5 tỷ đồng sau chưa đầy 1 tuần công chiếu.

Đây có thể coi là thành tích khá ấn tượng so với mặt bằng chung phim kinh dị nội địa. Trước đó, một phim kinh dị khác do Việt Nam sản xuất là Kẻ ăn hồn cũng có doanh thu mở màn rất cao. Thành công phòng vé liên tiếp của Kẻ ăn hồn và Quỷ cẩu được giới quan sát nhận định là tín hiệu tích cực cho điện ảnh Việt.

Quỷ cẩu bất ngờ vượt mặt bom tấn quốc tế. Ảnh: Box Office Vietnam.

Chiếu sớm từ 22/12, Quỷ cẩu xoay quanh câu chuyện nghiệp báo tại một lò mổ chó. Sau cái chết của người cha, những sự việc kỳ lạ bắt đầu xảy ra với gia đình. Các thành viên liên tục bị quấy nhiễu bởi một thế lực ma quỷ. Dần dà, những bí mật xấu xa lần lượt bị vạch trần. Mọi người dần lộ ra bản chất, không ngần ngại hãm hại nhau để tranh giành sự sống.

Sau Quỷ cẩu, đường đua phim Việt cuối năm tiếp tục chào đón Trên bàn nhậu, dưới bàn mưu của đạo diễn Tien M.Nguyen. Phim quy tụ dàn sao với những cái tên nổi bật như Kiều Minh Tuấn, Diệu Nhi, Thúy Ngân, Trần Ngọc Vàng...

Theo Zing News