Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Tiêu Chiến bị gọi là 'thần tình yêu' vì lý do bất ngờ


Tiêu Chiến là lý do khiến nhiều cặp đôi hẹn hò trong Cbiz bị phát hiện.


Là ngôi sao hạng A của Cbiz, nhất cử nhất động của Tiêu Chiến đều được người hâm mộ lẫn cánh phóng viên hết sức quan tâm. Mới đây, việc nam diễn viên chuẩn bị đến Hoành Điếm để quay phim mới đã dẫn đến nhiều tình huống "dở khóc dở cười".

Theo đó, việc Tiêu Chiến vào đoàn Tàng Hải Truyện ở Hoành Điếm kéo theo rất nhiều paparazzi đổ xô đến đây để chụp ảnh nam diễn viên, nhưng cũng đồng thời "vô tình" tóm được rất nhiều cặp đôi khác đang hẹn hò. Trước đây khi quay Ngọc Cốt Dao, phóng viên đã phát hiện Vương Tử Kỳ - Vương Sở Nhiên có mối quan hệ trên mức tình bạn.

Khi quay Ngọc Cốt Dao, Vương Tử Văn và Vương Sở Nhiên đã bị bắt gặp hẹn hò rồi chia tay ngay tại Hoành Điếm.

Được biết đoàn phim Tàng Hải Truyện do Tiêu Chiến đóng chính đã lập hồ sơ và dựng phim trường ở Hoành Điếm. Theo một số nguồn tin cho biết, nam diễn viên sẽ vào đoàn vào cuối tháng này. Cư dân mạng đang rất mong chờ xem năm nay cặp đôi nào hẹn hò ở Hoành Điếm sẽ bị phát hiện.

Đạo diễn của Tàng Hải Truyện là Trịnh Tiểu Long, người làm nên thành công các tuyệt tác Chân Hoàn Truyện, Đám Cưới Vàng. Vị đạo diễn này nổi tiếng khó tính, tuyên bố sẽ không hợp tác với các sao lưu lượng chỉ để chiều lòng fan. Thậm chí còn có tin đồn nhà tài trợ của phim đã gửi kịch bản 3 lần liên tiếp để thuyết phục Tiêu Chiến đóng vai chính. Điều này phần nào cho thấy sự công nhận cũng như đãi ngộ vô cùng đặc biệt người trong ngành dành cho nam diễn viên.

Trước đó, nữ chính của phim được đồn là Lý Nhất Đồng, tuy nhiên theo thông tin mới nhất, Trương Tịnh Nghi mới là mỹ nhân sẽ nên duyên cùng Tiêu Chiến.

Theo Saostar