Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Lisa dự sự kiện sau ồn ào diễn show thoát y


Lisa nhóm Blackpink tham gia sự kiện thời trang, sau những tranh cãi vì diễn ở câu lạc bộ thoát y.


Ngày 19/12, người đẹp 26 tuổi quảng bá cho thương hiệu quốc tế cô là đại sứ, tại trung tâm thương mại ở Bangkok. Khán giả tụ tập, reo hò khi ca sĩ xuất hiện. Người đẹp được nhiều vệ sĩ hộ tống, thi thoảng dừng lại chạm tay fan, chụp hình với họ.

Sự xuất hiện của Lisa thu hút chú ý của khán giả trên mạng xã hội, vào top xu hướng thịnh hành trên nền tảng X tại Thái Lan, Philippines, Việt Nam. Ở Trung Quốc, cụm từ khóa "Lisa tóc xoăn" vào top tìm kiếm nổi bật trên Weibo.

Lần đầu Lisa dự sự kiện thời trang, giải trí, kể từ khi gây tranh cãi do diễn ở câu lạc bộ thoát y Crazy Horse tại Pháp. Theo Sohu, sự việc được cho là nguyên nhân khiến cô bị xóa sổ tài khoản mạng xã hội ở Trung Quốc. Fanpage lớn nhất của cô ở đây cũng bị ngừng hoạt động.

Lisa được khán giả khen xinh xắn như búp bê khi để tóc xoăn. Ảnh: Fourteen Channel

Tiếp đó, hãng Bulgari, Celine xóa hình ảnh ca sĩ khỏi nền tảng mạng xã hội Weibo. Các động thái từng khiến nhiều fan lo ngại Lisa mất hợp đồng quảng cáo với loạt thương hiệu xa xỉ.

Lisa (tên thật Lalisa Manoban) sinh ở Thái Lan, hoạt động chủ yếu ở Hàn Quốc trong nhóm Blackpink. Ca sĩ có lượng fan lớn trên thế giới, với gần 100 triệu người theo dõi trên Instagram. Cuối tháng 9, cô gây chú ý khi diễn năm show ở Crazy Horse. Nhiều người cho rằng việc làm của cô ảnh hưởng tiêu cực tới tư duy, lối suy nghĩ và cách đánh giá sự việc của học sinh. Họ lo ngại các trẻ em gái cảm thấy "cởi đồ mua vui cho người khác là điều vinh hạnh", bởi Lisa đã làm như vậy.

Luồng ý kiến khác cho rằng các show của Lisa chỉ mang tính giải trí đơn thuần, cô ở độ tuổi phù hợp để thể hiện bản thân, làm điều mình muốn. Woody - MC Thái Lan có hai triệu người theo dõi trên Instagram - nhận xét các show đặc sắc nhờ hiệu ứng ánh sáng, màu sắc và âm nhạc. Có lúc, ánh sáng làm khán giả chỉ thấy phần ngực và hông của vũ công song được trình diễn đậm chất thời trang, không thô tục.

Theo Vnexpess