Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Sao Marvel mất vai Kang sau tội hành hung và quấy rối


Jonathan Majors bị sa thải khỏi vai Kang - phản diện trong vũ trụ điện ảnh Marvel - sau khi hành hung và quấy rối bạn gái cũ.


Theo nguồn tin của Variety ngày 19/12, Jonathan Majors bị loại khỏi vai phản diện quan trọng nhất của Marvel giai đoạn tới. Cùng ngày, bồi thẩm đoàn đưa phán quyết anh hành hung và quấy rối bạn gái cũ Jabbari sau hai tuần xét xử. Anh sẽ bị kết án ngày 6/2, chịu án tù một năm hoặc quản chế, không được phép liên lạc với Jabbari trong thời gian đó và có thể đối mặt các cáo buộc bổ sung.

Jonathan Majors tại Oscar 2023. Ảnh: AFP

Hôm 25/3, anh bị bắt tại ở New York với cáo buộc đã tấn công và quấy rối Jabbari. Theo lời khai của Jabbari, xô xát xảy ra trên xe ôtô tại New York sau khi cô đọc được tin nhắn diễn viên tán tỉnh người phụ nữ khác. Majors vặn tay Jabbari để lấy lại điện thoại khiến tay cô bị thương. Lúc Jabbari rời xe, Majors đánh vào sau đầu bạn gái cũ, bế và ném cô lại vào xe. Cảnh sát xác nhận cô bị gãy xương ngón tay và có vết xước ở tai.

Tại phiên tòa, Jabbari còn khai rằng bạn trai cũ thường nổi cơn thịnh nộ trong hai năm hẹn hò. Cả hai bắt đầu mối quan hệ tháng 8/2021 khi gặp nhau ở phim trường Ant-Man and the Wasp: Quantumania. Ban đầu, tình cảm của họ tiến triển tốt song mọi thứ dần thay đổi, Jabbari nói diễn viên nhiều lần đập phá đồ đạc.

Dù vậy, Majors phủ nhận các cáo buộc, vẫn tin mình có thể trắng án. Luật sư của anh nói rằng Jabbari mới là người tấn công khi cô lấy điện thoại của anh. Bạn gái Meagan Good - hẹn hò từ đầu năm nay - cũng tham gia các phiên tòa để ủng hộ diễn viên.

Trước phiên tòa, công ty quản lý nghệ sĩ Entertainment 360 chấm dứt hợp đồng với Majors. Diễn viên cũng bị công ty quản lý truyền thông The Lede ngừng hợp tác hồi cuối tháng 3. Những chiến dịch quảng cáo có sự góp mặt của Majors bị hoãn, các dự án phim như Da Understudy, 48 Hours in Vegas hiện chưa rõ ngày phát hành.

Jonathan Majors, 34 tuổi, đóng chung với Christian Bale trong Hostiles (2017) và Matthew McConaughey trong White Boy Rick (2018). Năm 2019, tên tuổi anh bứt phá qua The Last Black Man in San Francisco. Vài năm qua, anh gây chú ý với Ant-Man 3, Creed 3.

Trong Ant-Man 3, anh vào vai Kang - ác nhân ở thế giới lượng tử. Theo nguyên tác truyện tranh, Kang có thể dịch chuyển sang những dòng thời gian khác nhau để thiết lập lại kế hoạch thống trị thế giới của mình. Nhân vật lần đầu xuất hiện trên màn ảnh trong mùa một series Loki (2021), cũng do Jonathan Majors thủ vai. Trước đó, Kang dự kiến tái xuất trong nhiều phần phim điện ảnh sắp tới của Marvel.

Theo Vnexpess