Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Neymar và bạn gái cũ lại bên nhau sau tuyên bố chia tay


Người mẫu Bruna Biancardi và Neymar chụp ảnh cùng con gái Mavie vài tuần sau khi chia tay. Điều này khiến họ được cho là đã tái hợp.


CNN đưa tin ngày 17/12, Jane Santos - dì của Neymar - đăng bức ảnh gia đình sum vầy bên nhau. Đáng chú ý là người mẫu Bruna Biancardi cũng xuất hiện trong khung hình. Cô bế con gái Mavie, tươi cười bên Neymar và người thân của bạn trai cũ.

Trên trang cá nhân, ngôi sao bóng đá nổi tiếng còn chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ trong buổi tiệc. Trong đó có ảnh con gái Mavie đang ngủ trên đùi anh.

Neymar vui vẻ chụp ảnh cùng bạn gái cũ. Ảnh: @janesantosoficial.

Việc Biancardi và Neymar gặp nhau khiến người hâm mộ tin rằng họ đã tái hợp. Ở phần bình luận, các fan cổ vũ cho sự hàn gắn của bộ đôi.

Một thành viên mạng viết: "Gia đình dễ thương nhất từ ​​trước đến nay, cầu Chúa chữa lành trái tim bạn (Bruna) và đưa bạn trở lại với Neymar". "Tôi hy vọng Ney - Bruna sẽ kết hôn và sống hạnh phúc mãi mãi", người khác bày tỏ.

Trở lại tháng 11, chân dài người Brazil xác nhận chấm dứt quan hệ với siêu sao PSG dù đã có con chung. Cô cho biết: "Đây là vấn đề riêng tư, nhưng vì tiếp xúc với tin tức, tin đồn và trò đùa hàng ngày nên tôi xin thông báo với mọi người rằng tôi hiện độc thân. Cảm ơn các bạn".

Neymar nổi tiếng đào hoa, yêu đương chóng vánh nhiều chân dài gợi cảm trước khi hẹn hò, chia tay rồi tái hợp Biancardi. Neymar và Biancardi yêu nhau năm 2021. Sau một lần đường ai nấy đi, họ quay về bên nhau vào tháng 10/2022. Khi đó, cầu thủ đăng ảnh chụp chung với người mẫu đồng hương và viết: "Quay lại! Tình yêu vô điều kiện"

Việc Biancardi mang thai được thông báo hồi tháng 4 thông qua loạt ảnh Neymar ôm hôn bụng lớn của bạn gái. Khi đó, cô "gắn thẻ" Neymar, chú thích bài đăng: "Con sẽ là người khiến những ngày tháng sắp tới của ba mẹ hạnh phúc hơn. Con sẽ được sinh ra trong gia đình đẹp đẽ, với anh trai, ông bà, các chú các dì, những người yêu con vô bờ". Đến tháng 10, con của họ chào đời.

Zing News