Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Chàng trai là thanh xuân của fan Kpop một thời sắp tới Hà Nội


Kim Jae Joong cho biết anh rất háo hức khi được gặp lại người hâm mộ Việt Nam vào dịp Giáng sinh năm nay.


Ngày 23/12 và 24/12, sự kiện Kpop Festival Open Air #2 sẽ diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội). Ngày đầu tiên của sự kiện có sự tham gia của nhóm nhạc Super Junior D&E, Highlight, Infinite, TRI.BE, THE WIND, Chen, Xiumin, Chi Pu, Tăng Duy Tân.

Trong khi đó, ngày thứ 2 được chú ý với màn biểu diễn của Highlight, Jun. K và Nichkhun (2PM), Mamamoo+, The Wind, TRI.BE, Chanyeol, DJ Raiden, Tóc Tiên, Đức Phúc và đặc biệt là Kim Jae Joong.

Trước đó, Kim Jae Joong gửi lời chào tới người hâm mộ Việt. Nam ca sĩ hứa hẹn sẽ mang tới những phần trình diễn hấp dẫn.

Anh nhắn nhủ: “Lâu lắm rồi chúng mình không gặp nhau. Mình đã nhớ mọi người rất nhiều. Các bạn cũng rất mong chờ đúng không. Mình sẽ gặp các bạn tại sự kiện ở sân vận động Mỹ Đình. Nghĩ đến việc được cùng các bạn trải qua Giáng sinh vui vẻ và tuyệt vời, mình mong chờ lắm. Mình đã chuẩn bị nhiều màn trình diễn tuyệt vời, các bạn hãy đón đợi nhé. Chúng ta sẽ sớm gặp nhau”.

Fan mong đợi sự xuất hiện của Kim Jae Joong.

Kpop Festival Open Air #2 có 8 hạng vé khác nhau, với mức giá dao động từ 900.000 đồng tới 15 triệu đồng. Theo ban tổ chức, hạng vé VVIP nhanh chóng bán hết sau khi hệ thống bán vé mở. Quyền lợi của hạng VVIP là được xem soundcheck, chụp ảnh cùng thần tượng…

Kim Jae Joong (sinh năm 1986) là cựu thành viên nhóm nhạc TVXQ và JYJ. Anh đảm nhận vai trò visual kiêm hát chính trong nhóm nhạc. TVXQ được xem như một trong những nhóm nhạc huyền thoại của Kpop. Họ nổi tiếng với nhiều ca khúc như Mirotic, Hug, Forever Love...

Theo Zing News