Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Song Hye Kyo thừa nhận đã có tình mới, lại còn công khai nói lời yêu đầy ngọt ngào


Song Hye Kyo thừa nhận đã sớm tìm được 'một nửa' phù hợp với mình.


Song Hye Kyo được biết đến là một trong những nữ thần đắt giá của showbiz Hàn. Sau cuộc hôn nhân ngắn ngủi với Song Joong Ki, nữ chính Hậu Duệ Mặt Trời hiện vẫn độc thân và tập trung vào sự nghiệp diễn xuất. Tuy nhiên, mọi động thái liên quan trong cuộc sống đời tư của Song Hye Kyo cũng luôn là chủ đề nóng được đông đảo khán giả quan tâm.

Hậu vướng phải tin đồn đã đính hôn, Song Hye Kyo mới đây lại tiếp tục có hành động làm dấy lên nghi vấn nữ diễn viên đang ngập tràn hạnh phúc trong mối quan hệ yêu đương với tình mới. Cụ thể, vào ngày 13/12 vừa qua, Song Hye Kyo đã có buổi tụ tập ăn uống tại một nhà hàng của Hyo Joo cùng hội bạn thân thiết của mình.

Đáng chú ý, Song Hye Kyo còn đăng tải hình ảnh đầy vui vẻ cùng nhóm bạn. Đặc biệt, mỹ nhân họ Song có lần hiếm hoi không đăng ảnh với tông màu đen trắng. Được biết, thói quen chỉnh màu ảnh đen trắng đã được Song Hye Kyo sử dụng từ rất lâu. Tuy nhiên thói quen này nhiều lần khiến nàng ngọc nữ xứ Hàn trông ảm đạm và u buồn.

Trong lần xuất hiện này, mỹ nhân họ Song giữ nguyên màu gốc của bức ảnh cùng dòng trạng thái "Good Night" (Chúc ngủ ngon) đầy tình cảm. Trong loạt ảnh, nữ diễn viên The Glory vẫn xuất hiện với vẻ ngoài giản dị, ít son phấn nhưng không kém phần xinh đẹp như mọi khi.

Động thái này của Song Hye Kyo đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Nhiều khán giả đưa ra suy đoán rằng chắc hẳn Song Hye Kyo đang gửi lời yêu thương tới người thương mặc dù đang ở bên hội bạn thân. Lại có không ít cư dân mạng bày tỏ sự vui mừng khi Song Hye Kyo cuối cùng đã lấy lại được niềm hạnh phúc trong cuộc sống hàng ngày.

Một số bình luận của khán giả:

- Cuối cùng Song Hye Kyo cũng đã đăng ảnh có màu rồi. Chắc cuộc sống cũng dần tươi sáng hơn chăng?

- Cái vẻ đẹp không tuổi này quả thật không đùa được đâu.

- Dạo này thấy Song Hye Kyo có nhiều hint hẹn hò, chắc kiểu này giống người đang yêu rồi.

- Một năm đại thành công và nhiều hạnh phúc của Song Hye Kyo. Xin chúc mừng.

Theo Saostar