Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Hai thành viên còn lại của BTS là Jimin, Jungkook nhập ngũ


Ngày 12/12, hai thành viên còn lại của BTS là Jimin, Jungkook nhập ngũ. Người hâm mộ nghe theo yêu cầu từ công ty quản lý nên không tới tiễn thần tượng..


Hình ảnh Jimin và Jungkook nhập ngũ ngày 12/12.

Theo Mydaily, ngày 12/12, Jimin và Jungkook của BTS đến Trung tâm Huấn luyện Tuyển dụng Chủ chốt của Sư đoàn Bộ binh số 5 ở Yeoncheon-gun để nhập ngũ. Truyền thông Hàn Quốc cho biết không người hâm mộ nào xuất hiện ở địa điểm nhập ngũ của 2 thành viên BTS. Thay vào đó, họ cổ vũ thần tượng bằng vô số banner, bóng bay và xe buýt.

Các banner cổ vũ, xe buýt hay bóng bay được trang trí gần trung tâm đào tạo từ sớm. Qua đó, người hâm mộ nhắn nhủ tới 2 thần tượng: “Giữ sức khỏe và an toàn nhé”, “Em sẽ đợi anh” hay “Mỗi ngày chờ đợi đều là niềm hạnh phúc”.

Hình ảnh tại điểm nhập ngũ của Jimin, Jungkook ngày 12/12. Ảnh: Mydaily, Celuvmedia, Yonhap News, Osen.

Trước đó, công ty quản lý yêu cầu người hâm mộ không tụ tập trước địa điểm nhập ngũ của BTS. Hai thành viên V và RM thậm chí quỳ gối cầu xin khán giả. Họ hy vọng người hâm mộ không tới tiễn để hạn chế ùn tắc và phòng tránh tai nạn, phiền toái cho các tân binh khác. Đó là lý do không có người hâm mộ nào tới tiễn 2 em út của BTS.

Trong khi đó, Jimin và Jungkook cũng chia sẻ suy nghĩ của bản thân thông qua buổi phát sóng trực tiếp. Hai người xúc động rơm rớm nước mắt khi nói lời tạm biệt người hâm mộ.

Jungkook bày tỏ vào sáng sớm 12/12: “Buổi phát sóng hơi muộn một chút vì tôi muốn tiễn V và Namjoon (RM). Tôi muốn ăn một bữa thật ngon, làm một số công việc, sắp xếp mọi thứ và chuẩn bị tinh thần. Hãy chăm sóc bản thân nhé. Thực ra tôi không biết nói gì nhiều, chỉ cần các bạn giữ sức khỏe và hạnh phúc. Tôi sẽ nhớ các bạn. Cảm thấy hơi buồn nhưng tôi sẽ hoàn thành tốt khóa huấn luyện và trở lại mạnh mẽ hơn”.

Tất cả thành viên BTS tới tiễn RM, V. Ảnh: Star News.

Trước đó một ngày, RM và V nhập ngũ tại Trung tâm Huấn luyện Nonsan ở tỉnh Nam Chungcheong. Không nhiều người hâm mộ tới tiễn 2 nam ca sĩ. Tất cả thành viên của BTS đã có mặt để tiễn RM và V. Đặc biệt, Jin, J-Hope đang phục vụ trong quân đội và SUGA làm nhân viên xã hội cũng xin nghỉ phép để tới gặp đồng đội.

Sau 2030 Busan World Expo Hosting Concert được tổ chức vào tháng 10/2022, BTS tạm dừng hoạt động nhóm để tập trung vào các hoạt động cá nhân. Từ đó, các thành viên lần lượt nhập ngũ. Jin đang đảm nhận vai trò trợ giảng trong tiểu đoàn huấn luyện tân binh của Sư đoàn 5 và J-Hope cũng nhập ngũ vào tháng 4. SUGA làm nhân viên xã hội từ tháng 9.

Như vậy, tất cả thành viên BTS đã bắt đầu thực hiện nghĩa vụ quân sự. Họ dự kiến tái hợp vào năm 2025 sau khi tất cả thành viên xuất ngũ.

Theo Zing News