Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Fan thuê xe buýt tiễn V (BTS) nhập ngũ


Bất chấp thời tiết khắc nghiệt, một số fan vẫn tới tiễn hai thành viên BTS nhập ngũ. Họ thậm chí thuê xe buýt để mừng sinh nhật trước cho V.


Ngày 11/12, hai thành viên BTS là RM và V đến Trung tâm đào tạo Nonsan ở tỉnh Nam Chungcheong để chính thức nhập ngũ. Theo Osen, người hâm mộ đã thuê xe buýt có in hình V để chúc mừng sinh nhật nam ca sĩ. Chiếc xe đậu trước cổng trung tâm đào tạo kèm lời nhắn: “Kim Tae Hyung (tên thật của V), em sẽ đợi anh” hay “Tae Hyung, anh bảo vệ đất nước, chúng em bảo vệ anh”.

Bất chấp thời tiết mưa gió và khắc nghiệt, người hâm mộ có mặt tại trung tâm đào tạo để tiễn các thành viên nhập ngũ. Tuy nhiên, do yêu cầu trước đó của công ty quản lý và các thành viên nên chỉ một lượng nhỏ người hâm mộ tới tiễn V với RM.

Một fan nữ ở độ tuổi 20, cho biết cô đến từ Thái Lan. Chia sẻ với Osen, cô gái cho biết: “Tôi đích thân đến đây sau khi biết tin anh ấy sẽ nhập ngũ. Tôi thích V, nụ cười của anh ấy thật đẹp. Tôi sẽ đợi đợt quảng bá của cả nhóm vào năm 2025. Tôi rất mong chờ tour diễn mà tất cả thành viên biểu diễn cùng nhau sau khi xuất ngũ”.

RM và V sẽ trải qua 5 tuần huấn luyện quân sự cơ bản tại Trung tâm Huấn luyện Nonsan. Sau đó, RM phục vụ trong Lực lượng Tại ngũ Lục quân, còn V ở Đơn vị Nhiệm vụ Đặc biệt của Bộ Tư lệnh Phòng thủ Thủ đô Lục quân. Cả hai xuất ngũ vào 10/6/2025.

"Tôi nghĩ mình sẽ nhớ các bạn rất nhiều. Thực sự tôi rất tiếc nuối vì không thể trải qua những kỷ niệm vui vẻ cùng ARMY (tên fandom BTS). Không thể nhìn thấy ARMY là điều khó khăn nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm điều gì đó để hạnh phúc mỗi ngày, tôi sẽ xuất hiện lần nữa và nói: 'Tôi ở đây'”, V nhắn nhủ người hâm mộ trước khi nhập ngũ.

Trong khi đó, RM chia sẻ: "Tôi rất hạnh phúc khi được sống với tư cách thành viên của BTS suốt 10 năm qua. Tôi vẫn luôn nói như. Tôi tin chắc điều gì đó tốt đẹp chờ đợi chúng ta”.

Thông qua livestream vào đêm 10/12, Jungkook và V cũng lần đầu lộ diện với kiểu tóc cạo trọc. Vào 12/12, hai thành viên còn lại là Jungkook và Jimin cũng chính thức nhập ngũ. Hai người tham gia trại huấn luyện của Sư đoàn bộ binh số 5 thuộc Quân đội. Jin cũng đang phục vụ tại đây.

Trong buổi trò chuyện diễn ra vài ngày trước khi nhập ngũ, RM và V đã quỳ gối xin người hâm mộ không tụ tập ở trung tâm đào tạo vào thời điểm họ nhập ngũ.

Trưởng nhóm RM nói: “Làm ơn đừng đến địa điểm chúng tôi nhập ngũ. Chúng tôi không muốn có bất cứ điều gì xấu xảy ra với những người khác và gia đình của họ. Xin đừng đến”.

Theo Zing News