Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Những chàng trai hot nhất châu Á xin người hâm mộ


Trưởng nhóm RM yêu cầu người hâm mộ không tụ tập ở địa điểm nhập ngũ của các thành viên BTS. Họ hy vọng khán giả tôn trọng quyền riêng tư và các tân binh khác..


Trước ngày nhập ngũ, 4 thành viên BTS đã có buổi livestream để chào tạm biệt người hâm mộ. Trong buổi phát sóng, Jungkook cho biết anh đã cạo đầu. Tuy nhiên, em út nhóm BTS luôn đội mũ che kín kiểu tóc mới. Chỉ đến khoảnh khắc tạm biệt, Jungkook mới chạy lướt qua màn hình để lộ kiểu đầu đinh.

Cũng trong buổi trò chuyện, các thành viên đảm bảo với người hâm mộ họ sẽ trở lại vui vẻ và khỏe mạnh. Do đó, họ có một yêu cầu cuối cùng dành cho người hâm mộ trước khi nhập ngũ.

Các thần tượng hy vọng người hâm mộ không tụ tập ở trung tâm đào tạo vào thời điểm họ nhập ngũ. Trưởng nhóm RM nói: “Làm ơn đừng đến địa điểm chúng tôi nhập ngũ. Chúng tôi không muốn có bất cứ điều gì xấu xảy ra với những người khác và gia đình của họ. Xin đừng đến”.

Jungkook giấu kín kiểu tóc trong buổi trò chuyện với người hâm mộ.

Sau đó, RM và V đã quỳ gối để cầu xin. Họ hy vọng người hâm mộ tôn trọng quyền riêng tư của bản thân và các tân binh khác.

Trước đó, khi nhập ngũ, anh cả Jin cũng đưa ra yêu cầu tương tự, nhưng có khoảng 50 khán giả vẫn đến trung tâm đào tạo.

Theo tin tức từ Dispatch, RM và V sẽ nhập ngũ vào 11/12, trong khi Jimin, Jungkook nhập ngũ một ngày sau đó. RM và V vào cùng một trung tâm đào tạo.

V đã nộp đơn xin gia nhập Lực lượng Đặc nhiệm Tiểu đoàn Chỉ huy Phòng thủ Thủ đô của Quân đội, trong khi lĩnh vực cụ thể của RM không được chia sẻ. Tuy nhiên, Dispatch lưu ý RM hoạt động trong một lĩnh vực khác.

Jimin và Jungkook tham gia trại huấn luyện của Sư đoàn bộ binh số 5 thuộc Quân đội. Jin cũng đang phục vụ tại đây.

BTS sẽ tạm dừng hoạt động trong khoảng 2 năm tới và dự kiến tái hợp vào 2025 sau khi tất cả thành viên hoàn thành nghĩa vụ quân sự.

Theo Zing News