Album

Chuyên Mục

Fan Trung Quốc tiết lộ việc con gái rất mê Chi Pu, nữ ca sĩ liền có hành động gây chú ý


Đây cũng là lý do giúp Chi Pu được fan Trung Quốc yêu mến suốt thời gian qua!.


Mới đây, mạng xã hội đã xuất hiện đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Chi Pu xuất hiện tại sân bay Trung Quốc. Nữ ca sĩ diện đồ "kín cổng cao tưởng", đeo mũ và khẩu trang kín mặt để tránh sự chú ý từ những người xung quanh.

Trong clip, một số fan của Chi Pu ở Trung Quốc đã có mặt tại sân bay để gặp gỡ và trò chuyện cùng thần tượng. Đặc biệt, tài khoản đăng tải đoạn clip này cho biết rằng khi một fan nữ ở Trung Quốc chia sẻ về việc con gái của mình rất yêu thích Chi Pu.

Ngay khi biết được điều này, nữ ca sĩ gốc Hà thành đã lập tức có hành động vòng tay và gửi lời cảm ơn đến bạn fan kia. Hành động đầy tinh tế của Chi Pu nhận về rất nhiều lời ngợi khen từ cộng đồng mạng về sự lễ phép, ngoài ra nhiều ý kiến cũng trầm trồ trước khả năng giao tiếp rất tốt của Chi Pu với fan hâm mộ ở Trung Quốc, dường như nữ ca sĩ không gặp bất kỳ cản trở nào về mặt ngôn ngữ.

Sau hành trình tại Đạp gió 2023, tên tuổi của Chi Pu ngày càng nổi tiếng tại đất nước tỷ dân, cùng với đó lượng người hâm mộ của nữ ca sĩ cũng tăng lên đáng kể. Trước đó, Chi Pu cũng từng chia sẻ rằng sẽ hoạt động song song cả hai thị trường là Việt Nam và Trung Quốc.

Cách đây ít ngày, mạng xã hội xuất hiện loạt thông tin cho rằng Chi Pu bị truyền thông Trung Quốc lên án vì hát nhép trong một sự kiện âm nhạc. Thậm chí, nhiều tin tức còn cho rằng nữ ca sĩ bị khán giả Trung Quốc tẩy chay, muốn cô về Việt Nam hoạt động.

Phía Chi Pu sau đó đã chính thức đưa ra phản hồi về sự việc. Cụ thể, phía Chi Pu cho biết những thông tin này xuất phát từ bài đăng của một cư dân mạng nêu quan điểm cá nhân trên trang 163. Đây là một trang tin của Netease, không phải báo chí chính thống hay kênh truyền thông chủ lưu tại Trung Quốc. Tài khoản đăng bài còn để ảnh đại diện “ăn dưa”, mà theo ngôn ngữ mạng Trung Quốc, “dưa” là những tin đồn không xác thực.

Theo Saostar