Điện ảnh

Chuyên Mục

Phim Muốn Gặp Anh của Ahn Hyo Seop và tình cũ Song Joong Ki bị tẩy chay


Ahn Hyo Seop bất ngờ lên hot search, bị đặt lên bàn cân nhan sắc với Hứa Quang Hán.


Muốn Gặp Anh là một trong những tựa phim Hàn được chờ đợi nhất vào nửa cuối năm 2023. Phim đã lên sóng trọn bộ 12 tập trên Netflix, nhận được độ thảo luận cao của mọt phim khắp nơi trên thế giới.

Phim vừa ra mắt đã bị khán giả đòi tẩy chay bởi nhiều lý do khác nhau. Trong đó, nhan sắc của nam chính Ahn Hyo Seop bị chê “phá nát” bản gốc - từng được thể hiện rất thành công bởi Hứa Quang Hán.

Ahn Hyo Seop, Jeon Yeo Bin trong Muốn Gặp Anh bản Hàn.

Muốn Gặp Anh bản Hàn được đổi tên thành Thời Gian Gọi Tên Em, với sự tham gia diễn xuất của Ahn Hyo Seop, Jeon Yeo Bin, Kang Hoon. Được làm lại từ bộ phim ăn khách của Đài Loan, bản Hàn nhận được sự chú ý lớn từ những ngày đầu công bố dự án.

Tuy nhiên, phim gây tranh cãi ngay sau khi lên sóng, bởi nội dung dài dòng, màu phim cũ kỹ. Bên cạnh đó, diễn xuất của nữ chính Jeon Yeo Bin cũng bị chê vì thiếu sức sống, không tạo được phản ứng hóa học với nam chính. Nhiều người cho rằng, cô ngày một thụt lùi về phong độ so với thời điểm nên duyên với Song Joong Ki nhiều năm về trước.

Ahn Hyo Seop (bên phải) lên hot search, bị chê phá nát hình tượng nam chính Muốn Gặp Anh.

Tối 8/9, trên mạng xã hội Weibo bất ngờ xuất hiện hot search liên quan đến nhan sắc của Ahn Hyo Seop và Hứa Quang Hán trong Muốn Gặp Anh. Theo đó, cùng thể hiện nhân vật ở độ tuổi trung niên, song Ahn Hyo Seop lại bị chê “một trời một vực” so với Hứa Quang Hán. Nhiều người lên tiếng tẩy chay phim vì Ahn Hyo Seop đã phá vỡ hình tượng Lý Tử Duy trong lòng fan nguyên tác.

Nam phụ Kang Hoon được cho là đang "gánh còng lưng" bộ phim.

Nói đi cũng phải nói lại, một số khán giả vẫn dành lời có cánh cho dự án, nhất là màn thể hiện tròn trịa của nam phụ Kang Hoon. Thậm chí, có người xem phim chỉ vì nam phụ, còn nam - nữ chính lại bị chê mờ nhạt, thiếu sức hút. Trên thực tế, dựa trên hiệu ứng hiện tại, Muốn Gặp Anh bản Hàn chưa thể chạm đến thành công như bản Đài Loan huyền thoại trước đó.

Theo Saostar