Việt Nam

Chuyên Mục

Fan Trung Quốc chi mạnh tay ủng hộ Chi Pu tại Chung kết Đạp Gió 2023


Chi Pu sẽ là một trong 21 thí sinh góp mặt trong trận chung kết Đạp Gió 2023, cùng bảng với những nghệ sĩ hàng đầu Trung Quốc như Ella, Cung Lâm Na, Thái Thiếu Phân..


Chi Pu chính thức có tên trong danh sách 21 thí sinh bước vào chung kết Đạp Gió 2023. Nhiều khán giả đặt kỳ vọng nữ ca sĩ sẽ giành được một trong những tấm vé debut của chương trình năm nay, sau những thể hiện ấn tượng không ngừng nghỉ và nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả.

Theo đó, Chi Pu vẫn nằm trong liên minh Ella, Trương Gia Nghê, Cung Lâm Na, Cù Dĩnh, Thái Thiếu Phân. Hai tỷ tỷ trở lại là Đường Bá Hổ và Uông Tiểu Mẫn. Việc Chi Pu đi tới vòng chung kết Đạp Gió 2023 là điều bất ngờ với không ít khán giả nhưng vô cùng xứng đáng với những gì mà nữ ca sĩ đã thể hiện qua tất cả các vòng công diễn.

Kể từ khi cái tên Chi Pu được công bố là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất tham gia Đạp Gió 2023 đã xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên với sự nỗ lực mang đến loạt sân khấu ấn tượng, tích cực quảng bá hình ảnh Việt Nam, Chi Pu đã phần nào xua tan đi những hoài nghi của khán giả và giúp cho mọi người cảm thấy yêu mến cô nhiều hơn.

Bên cạnh đó, việc Chi Pu xếp hạng nhất tất cả các hạng mục biểu diễn cũng như lượt bình chọn về độ yêu thích của khán giả trong vòng công diễn 5 vừa qua, cũng cho thấy cô có khả năng là một trong những nghệ sĩ được debut của chương trình năm nay.

Trải qua những vòng công diễn, lượng fan của Chi Pu tại xứ Trung ngày càng một đông hơn. Weibo của nữ ca sĩ cũng đã vượt mốc 300.000 người theo dõi. Theo bảng xếp hạng của trang Kompa.ai, với hiệu ứng ấn tượng khi xuất hiện tại chương trình Đạp Gió 2023, Chi Pu đã xuất sắc đứng vị trí top 1 trong danh sách các nghệ sĩ có lượng tương tác lớn nhất tháng 6/2023.

Ngay trước thềm chung kết, để ủng hộ về mặt tinh thần cho Chi Pu, những người hâm mộ tại Trung Quốc đã cùng nhau thực hiện dự án không nhỏ. Theo đó, các fan đầu tư phủ video quảng bá từng buổi công diễn của nữ ca sĩ người Việt tại một ga tàu điện ngầm ở Hồ Nam.

Cụ thể, dự án đặc biệt này bắt đầu từ 15/7 đến hết ngày chung kết, kéo dài từ 9h30 - 22h30 mỗi ngày. Riêng trong khoảng thời gian từ 18h00 - 18h15, hình ảnh của Chi Pu được chiếu lên toàn bộ màn hình có tại trạm tàu điện ngầm này.

Chưa hết, các fan xứ Trung cũng đã lên kế hoạch trình chiếu video của nữ ca sĩ trên màn ảnh lớn tại quảng trường Hoa Xa Vân Tỷ và màn hình Mango Windows của tòa nhà Khải Duyệt Hoa Viên vào ngày ghi hình vòng chung kết Đạp Gió 2023 (17/7). Không dừng lại ở đó, người hâm mộ còn chuẩn bị xe buýt tiếp ứng, chuẩn bị cờ, standee (khung treo quảng cáo), quạt, backdrop tường hoa và quà tặng dành riêng cho fan Chi Pu.

Chung kết Đạp Gió 2023 sẽ có tổng cộng 3 vòng thi đấu. Điều đặc biệt, tại vòng hợp tác ở chung kết năm nay, việc lựa chọn ca khúc cho các đội sẽ do chính khán giả quyết định. Với sự bình chọn đông đảo, bài Who's That Girl sẽ do Chi Pu và Lưu Nhã Sắt trình diễn.

Kênh 14