Điện ảnh

Chuyên Mục

Captain Marvel là anh hùng mạnh nhất


Series sắp ra mắt về Đại úy Marvel xác nhận cô là Avenger mạnh nhất, Screen Rant đưa tin ngày 19/6.


Carol Danvers sẽ trở lại trong loạt truyện Captain Marvel #1 vào tháng 10, với trang phục dựa trên bộ Hellfire Gala nổi tiếng. Trong series này, nhiều đồng minh và kẻ thù mới của cô xuất hiện. Trong đó, một sinh vật đã thừa nhận sức mạnh của Captain Marvel đứng đầu vũ trụ.

Cụ thể, trong series mới của tác giả Alyssa Wong và Jan Bazaldua, Đại úy Marvel rơi vào thế khó trước một thực thể được mô tả là cực kỳ nguy hiểm. Nhân vật vô danh này coi cô là trở ngại duy nhất có khả năng cản đường nó.

Nhiệm vụ của Captain Marvel là tìm cách ngăn chặn thực thể này và giải cứu cả vũ trụ. Ngoài ra, một tiết lộ mới là Carol Danvers sẽ có thêm nhiều đồng minh, nhưng không phải ai trong số họ cũng có thể tin tưởng được.

Đại úy Marvel được "nâng cấp" cả về ngoại hình lẫn sức mạnh.

Theo Screen Rant, Captain Marvel đã có một cú chuyển mình đáng kinh ngạc, “vươn lên từ bóng tối để trở thành người dẫn dắt Avengers”. Việc biến cô thành một anh hùng ở cấp độ đa vũ trụ là một bước tiến lớn. Mới đây, Carol đã trở lại hình dạng cuối cùng của mình - một sự biến đổi rực rỡ mà người hâm mộ từng chứng kiến trong Captain Marvel: The End. Vậy nên, việc nâng cấp ngoại hình đi kèm với bước tiến sức mạnh được đánh giá là quyết định hợp lý.

Xuất hiện lần đầu tiên trong Heroes #13 năm 1968, Captain Marvel đã trở thành một trong những nhân vật nhận được sự yêu thích của nhiều người hâm mộ. Về sau, Carol Danvers được biết đến là hiện thân đầu tiên của Captain Marvel trong truyện Ms. Marvel #1 (1977). Sau khi DNA của cô được kết hợp với DNA của Mar-vell trong một vụ nổ, cô có được những sức mạnh siêu phàm. Từ đó, cô thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện kết hợp với biệt đội siêu anh hùng Avengers và cả nhóm X-Men.

Theo Zing News