Việt Nam

Chuyên Mục

Chi Pu tụt hạng ở Đạp gió 2023


Sau vòng công diễn 3, Chi Pu đạt hạng 9, tức giảm 5 bậc so với vòng trước. Tuy nhiên, cô vẫn giữ vị trí khá cao khi luôn trụ vững ở top 10.


Đạp gió 2023 tiếp tục lên sóng vào ngày 16/6. Trong tập này, thứ hạng của các tỷ tỷ sau màn công diễn 3 được công bố. Chi Pu xếp hạng 9, tức giảm 5 hạng so với vòng công diễn trước đó. Đây là kết quả dựa theo số phiếu cá nhân do khán giả bình chọn trực tiếp tại trường quay sau khi xem tiết mục của các đội ở vòng công diễn 3.

Tuy tụt hạng nhưng Chi Pu vẫn giữ vị trí khá cao và chưa khi nào bị loại khỏi top 10 kể từ khi chương trình lên sóng. Thành tích cá nhân của cô qua các vòng thi trước đó lần lượt là 8, 7 và 4. Thứ hạng cá nhân này sẽ quyết định ai đi tiếp, ai dừng lại sau mỗi vòng.

Hình ảnh Chi Pu ở vòng công diễn 3. Ảnh: Mango TV.

Trong khi đó, 3 vị trí đầu tiên tạm thời thuộc về Maria (247 bình chọn), Ella và Lư Tĩnh San. Hai tỷ tỷ phải ra về ở tập mới nhất là Lý Sa Mân Tử, Ngô Ưu. Ngoài ra, Ngô Thiến cũng thông báo rút khỏi chương trình với lý do sức khỏe, thị lực có vấn đề. Nữ diễn viên muốn dành thời gian để nghỉ ngơi, tạm gác mọi công việc.

22 tỷ tỷ còn lại tiếp tục chọn đội để chuẩn bị cho vòng công diễn 4.

Ở vòng công diễn 3 lên sóng 10/6, Chi Pu chung đội Lý Sa Mân Tử và Ngô Thiến. Họ biểu diễn ca khúc Muốn đi biển. Tiết mục trẻ trung, vui nhộn nhưng thiếu điểm nhấn. Cuối cùng, đội Chi Pu đạt 796 điểm, đứng hạng 5 trong tổng số 6 đội.

Trong quá trình luyện tập, Chi Pu bật khóc nức nở khi gặp khó khăn để thuộc lời. "Quá nhiều bản demo của ca khúc khiến tôi rất lo lắng và áp lực. Muốn đi biển có rất nhiều từ vựng mới, phải hát thật nhanh và phát âm đúng. Thậm chí có lúc Chi không biết phải xử lý sao trong ca khúc này", Chi Pu bày tỏ.

Zing News