Điện ảnh

Chuyên Mục

Sáu người nhập viện do cháy trên phim trường 'Gladiator 2'


Sáu người bị bỏng khi một quả cầu lửa phát nổ, trên phim trường "Gladiator 2" ở sa mạc Sahara.


Theo Independent ngày 9/6, phim trường bom tấn Gladiator 2 rơi vào hỗn loạn khi quả cầu lửa phát nổ trong một cảnh quay hai ngày trước đó. Một nguồn tin nói: "Cảnh tượng thật kinh hoàng. Trong nhiều năm đóng phim tôi chưa từng thấy vụ tai nạn nào đáng sợ như vậy".

Một góc phim trường "Gladiator 2" trước vụ cháy. Ảnh: Instar Images

Trên Variety, người đại diện Paramount Pictures - hãng sản xuất phim - nói đội dịch vụ an toàn và y tế tại chỗ đã nhanh chóng sơ cứu. Hiện các thành viên đều đã ổn định, danh tính của họ được giữ kín.

"Sức khỏe của dàn diễn viên và đoàn làm phim là điều quan trọng nhất. Chúng tôi sẽ theo dõi tình hình và thực hiện tất cả biện pháp phòng ngừa cần thiết khi tiếp tục sản xuất", đại diện hãng phim cho biết.

Cảnh sát và các bên liên quan đang xác định nguyên nhân của vụ cháy. Một số người chứng kiến suy đoán đường ống dẫn khí đốt trên phim trường bị vỡ.

Gladiator 2 nối tiếp phần đầu ra mắt năm 2000, do Ridley Scott đạo diễn. Phần tiếp theo có sự góp mặt của Paul Mescal, Pedro Pascal, Denzel Washington, Connie Nielsen. Phim tập trung khai thác nhân vật Lucius, con trai của công chúa Lucilla (Connie Nielsen đóng) và cháu trai của hoàng đế Commodus (Joaquin Phoenix).

Gladiator là một trong những bộ phim có doanh thu cao nhất trong năm ra mắt, đoạt giải Oscar Phim hay nhất cùng giải Nam chính xuất sắc cho Russell Crowe. Nhân vật chính của phần trước Maximus (Russell Crowe đóng) đã chết ở cuối phim.

Theo Vnexpess