Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Nhiếp ảnh gia bị chỉ trích vì Vogue nhầm Lisa thành Jennie


Nhiếp ảnh gia German Larkin lên tiếng giải thích, bày tỏ bức xúc sau khi bị các thành viên mạng bình luận tiêu cực trên trang cá nhân.


Mới đây, Vogue đăng tải hình ảnh Lisa chụp cùng V trong tiệc sinh nhật của Naomi Campbell với dòng chú thích: "Jennie Kim và Kim Tae Hyung". Điều này đã khiến tạp chí bị người hâm mộ của Lisa, Jennie và V chỉ trích. Bên cạnh đó, người chụp bức hình cũng trở thành tâm điểm của loạt bình luận tiêu cực.

Lý do khiến sự việc trở nên ồn ào hơn là Jennie và V (BTS) đang vướng tin hẹn hò sau khi bị bắt gặp nắm tay đi dạo tại Pháp.

Trên trang cá nhân, nhiếp ảnh gia German Larkin cho biết: "Tôi không làm việc tại Vogue và không hề viết chú thích cho bức hình. Việc cung cấp nội dung hoặc chi tiết về các bức hình không phải nhiệm vụ của tôi. Các bạn có thể thấy rõ rằng tôi không phải người viết bài đó. Hãy dừng việc chỉ trích tôi".

German Larkin nhấn mạnh người hâm mộ của Lisa và V nên xoá bình luận tiêu cực và xin lỗi, nếu không anh sẽ dừng chia sẻ hình ảnh của các thần tượng.

Vogue bị chỉ trích khi nhầm lẫn giữa Lisa và Jennie. Ảnh: Allkpop.

Dưới bài đăng mới nhất của German Larkin, một nhóm người hâm mộ của Lisa để lại bình luận xin lỗi nhiếp ảnh gia. "Đây là một sai lầm của người hâm mộ. Mong rằng nó sẽ không ảnh hưởng đến mối quan hệ công việc giữa bạn và Lisa", một ý kiến cho biết.

Tuy nhiên, trước đó, German Larkin cũng gây tranh cãi khi viết chú thích khen Lisa và V đẹp đôi cùng biểu tượng nhẫn cưới. Sau đó, anh đã nhanh chóng đổi dòng chữ để tránh bị chỉ trích.

Ngày 23/5, Celine tổ chức tiệc tối tại Cannes, Pháp. Sự kiện được quan tâm khi quy tụ dàn sao nổi tiếng như Lisa, V, Park Bo Gum, Trương Tịnh Nghi, Kaia Gerber. Khoảnh khắc các nghệ sĩ châu Á đứng chung một khung hình được người hâm mộ chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Zing News