Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Song Joong Ki muốn nhanh rời khỏi Cannes để về chăm vợ bầu


Song Joong Ki cho biết anh muốn hoàn thành lịch trình tại Liên hoan phim Cannes nhanh nhất để về nhà chăm sóc vợ bầu.


Ngày 24/5, tờ News1 đưa tin Song Joong Ki có cuộc phỏng vấn tại Hôtel Barrière Le Grey d'Albion Cannes và nói về bộ phim Hopeless được trình chiếu tại Liên hoan phim quốc tế Cannes lần thứ 76.

Trong cuộc phỏng vấn, Song Joong Ki chia sẻ: "Có rất nhiều điều tốt đẹp diễn ra trong năm nay. Tôi rất hào hứng với Cannes nhưng hiện tại tôi tập trung cho việc em bé chào đời. Tôi phải hoàn thành lịch trình ở Cannes một cách nhanh chóng và trở về với vợ tôi".

Song Joong Ki tại Cannes. Ảnh: News1.

Nam diễn viên nói thêm: "Tôi thực sự hạnh phúc và biết ơn khi có cơ hội đến Cannes. Tôi đang duy trì suy nghĩ tích cực và tin rằng tôi nên sống với lòng biết ơn. Gần đây, tôi đã có vinh dự được đón nhận một số tin tức đặc biệt trong cuộc đời mình và bây giờ, tôi ở đây tại Cannes. Tôi có cảm giác một làn sóng những điều tuyệt vời đang cuốn lấy mình. Tôi đang cố gắng giữ vững lập trường một cách tỉnh táo và đón nhận sự phấn khích mà không để nó lấn át".

Trong phim Hopeless, Song Joong Ki đảm nhận nhân vật Chi Geon - ông chủ của một tổ chức. Hopeless dự kiến ​​được phát hành tại Hàn Quốc vào cuối năm.

Song Joong Ki tuyên bố kết hôn với nữ diễn viên người Anh Katy Louise Saunders vào tháng 1. Nam diễn viên cũng xác nhận vợ mang thai, dự kiến sinh vào tháng 8.

Theo Zing News