Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Khán giả nghi ngờ kết quả Hoa hậu Hoàn vũ Philippines


Những phát ngôn mới nhất của giám đốc quốc gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2023 càng khiến khán giả nghi ngờ về kết quả cuộc thi.


Tối 13/5, đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2023 được diễn ra với sự tham gia của 38 thí sinh. Kết quả, người đẹp Michelle Marquez Dee - đại diện tỉnh Makati đã giành ngôi vị cao nhất.

Sau đêm chung kết, khán giả bàn tán xôn xao về kết quả của cuộc thi năm nay. Michelle Marquez Dee là người đẹp nổi bật ngay từ đầu và chiến thắng của cô không gây bất ngờ.

Tuy nhiên, sự cố công bố sai kết quả khi công bố top 10 vẫn khiến khán giả tranh cãi. Theo đó, sau khi công bố top 10 từ top 18, ban tổ chức quyết định đảo ngược kết quả và cho toàn bộ top 18 bước vào phần thi dạ hội, vốn chỉ dành cho top 10.

Người đẹp Shamcey Supsup - Giám đốc quốc gia Hoa hậu Hoàn vũ Philippines lên tiếng về sự cố trong đêm chung kết nhưng vẫn không xoa dịu được dư luận.

Điều đáng nói, 8 người đẹp đã bị loại trước đó vẫn được ban giám khảo chấm điểm lại để tiếp tục chọn ra top 5. Điều này đã gây ra tranh cãi. Nhiều khán giả phẫn nộ, cho rằng điều này không công bằng.

Nhiều ngày sau sự cố, người đẹp Shamcey Supsup - Giám đốc quốc gia Hoa hậu Hoàn vũ Philippines lên tiếng trên trang cá nhân về việc phải chấm lại kết quả top 10.

Shamcey Supsup cho biết sau khi tổng hợp điểm, cô nhận thấy có "điều bất thường" trong kết quả của top 10, tuy nhiên người đẹp không giải thích rõ điều đó là gì mà chỉ nói rằng có sai sót trong cách tính toán.

Những lời giải thích chung chung, mơ hồ của Shamcey Supsup càng làm thổi bùng tranh cãi trên mạng xã hội. Một khán giả đặt câu hỏi: "Tại sao chỉ nhìn lướt qua kết quả, ban tổ chức lại có thể phủ nhận luôn bảng điểm do đơn vị kiểm toán đưa ra".

Trên các diễn đàn sắc đẹp, nhiều người tỏ ra khó hiểu khi một cuộc thi chuyên nghiệp, tầm cỡ như Hoa hậu Hoàn vũ Philippines lại để xảy ra sự cố ngớ ngẩn như vậy. Bên cạnh đó, việc giải thích qua loa, lấy lệ của ban tổ chức cũng khiến khán giả thất vọng.

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2023 được phát sóng trên YouTube và kéo dài tới hơn 5 tiếng đồng hồ mặc dù có format khá đơn giản. Sau đêm chung kết, nhiều khán giả phàn nàn trên các diễn đàn sắc đẹp, bày tỏ sự mệt mỏi, thất vọng khi phải xem quảng cáo quá nhiều.

Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2023 khởi động từ tháng 3 với sự tham gia của 40 thí sinh. Cuộc thi năm nay được đánh giá là chất lượng thí sinh không đồng đều. Trong khi các gương mặt cũ, có kinh nghiệm ít ỏi thì những gương mặt mới không được đánh giá cao.

Theo Zing News