Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Fan bán nước mưa ở concert của Taylor Swift với giá 250 USD


Một người hâm mộ Taylor Swift đang rao bán nước mưa trong concert của nữ ca sĩ với mức giá lên tới 250 USD, Pagesix đưa tin ngày 22/5.


Cụ thể, tài khoản Instagram Only in Boston đã chia sẻ một ảnh chụp màn hình danh sách gian hàng trên Facebook có tên Taylor Swift Eras Tour Merch Rain. Bức ảnh cho thấy ba lọ nhỏ chứa đầy chất lỏng trong suốt. Người bán tuyên bố đã lấy được số nước này từ trận mưa rào trong show Swift’s Eras Tour tại Gillette cuối tuần qua.

Nhiều người, đặc biệt là fan của Taylor, tỏ ra thích thú trước “mặt hàng” này. “Mưa dưới sàn hay mưa trên ban công?”, một người hỏi đùa. Một tài khoản khác nhận xét đây là một mức giá khởi điểm hợp lý. Thậm chí, có người còn hóm hỉnh bình luận đây là “nước thánh”.

Dẫu vậy, cũng có nhiều ý kiến cho rằng hành vi này là "lừa đảo", và nếu có ai mua nó thì thật sự lố bịch, ngu ngốc. Không rõ ba lọ nước mưa đã được bán hay chưa, nhưng bài đăng hiện đã không còn trên gian hàng Facebook.

Ba lọ nước mưa được rao bán với mức giá 250 USD. Ảnh: Instagram.

Cuối tuần qua, giọng ca Blank Space khiến người hâm mộ phát cuồng khi trình diễn nhiều giờ trên sân vận động Gillette, dù trời mưa như trút nước.

“Đêm qua, chúng ta đã cùng nhau khiêu vũ dưới mưa trong toàn bộ chương trình 3,5 giờ ở Foxborough MA!! Cảm ơn và yêu mọi người rất nhiều”, Taylor chú thích trong các bức ảnh chụp tại concert.

Trước đó, concert của cô tại Nashville cũng trở nên hỗn loạn vì gặp phải bão. Khán giả phải trú mưa suốt gần 4 giờ, dưới khu vực có mái che của sân vận động ngoài trời, thậm chí là cả các lối vào và quầy bán hàng. Cảnh tượng hỗn loạn khiến nhiều người hoảng loạn, mệt mỏi, nôn mửa và bất tỉnh. Taylor Swift cuối cùng vẫn lên sân khấu vào khoảng 22h. Màn trình diễn của cô kéo dài tới gần 2h sáng ngày hôm sau.

Theo Zing News