Biên kịch

Chuyên Mục

Công ty Dream Creative tổ chức cuộc thi challenge "Việt Nam trong tim tôi", tổng giá trị giải thưởng lên tới 32 triệu đồng


Cuộc thi diễn ra từ ngày 19 đến ngày 30/6/2023.


Nhân dịp Dream Creative sản xuất video về Hội An - Thành phố cổ kính với văn hóa đa dạng và phong cảnh tuyệt vời của Việt Nam, với phương châm quảng bá và giới thiệu văn hóa cảnh đẹp đến với bạn bè quốc tế cũng như những khách du lịch nói chung, DC đã quyết định tổ chức một cuộc thi challenge với mục đích quảng bá và thể hiện bản sắc văn hóa, phong cảnh, con người nơi các bạn đang sinh sống bằng chính sự sáng tạo riêng của các bạn.
Link video: https://youtu.be/mDQWxMPfxVE

Tổng giá trị giải thưởng lên tới 32 triệu VND. Bao gồm:
2 GIẢI NHẤT do chúng mình lựa chọn: 5,000,000VND/giải
1 GIẢI NHẤT do các bạn bình chọn: 5,000,000VND/giải
3 GIẢI NHÌ: 1,000,000VND/giải
10 GIẢI BA: 500,000VND/giải
30 GIẢI KHUYẾN KHÍCH: 300,000VND/giải

Nội dung cuộc thi như sau:

Với tinh thần sáng tạo dựa trên trí tưởng tượng phong phú của các bạn, challenge lần này mang tên “VIETNAM IN YOUR HEART - VIỆT NAM TRONG TIM TÔI”, luật chơi rất đơn giản và không giới hạn sự sáng tạo.

THỂ LỆ THAM GIA:
BƯỚC 1
- Bằng khả năng sáng tạo của mình, các bạn hãy sản xuất một video ngắn (khoảng 3-4 phút) với nhạc nền là bài hát bất kỳ chọn lựa từ Youtube Audio Library (nhạc không dính bản quyền của youtube). Đặc biệt, đối với những bài hát yêu cầu ghi credit/tên tác giả, các bạn nhớ ghi đầy đủ nguồn giúp chúng mình nha.
Link download audio: https://www.youtube.com/audiolibrary
- Bạn có thể sáng tạo nội dung video bằng cách chụp/ghi lại cảnh, con người, văn hóa nơi bạn sống hoặc vẽ/dựng vũ đạo dựa trên nhạc nền BTC đã yêu cầu...tất cả mọi thứ mà bạn có thể tưởng tượng và lên ý tưởng để sản xuất video tôn vinh nơi bạn sinh sống.
(Ưu tiên những bạn sáng tạo nội dung video bằng nghệ thuật như hội họa và dựng vũ đạo.)

.

BƯỚC 2
- Xem video "Hội An - Kết nối những trái tim" & Subscribe kênh youtube Vietnam in your Heart tại https://www.youtube.com/@vietnaminyourheart
- Follow Fanpage và like + share post này tới ít nhất 5 người bạn.
- Gửi sản phẩm video của bạn đến email: vietnaminyourheart.dc@gmail.com, chúng mình sẽ đăng tải clip dự thi của bạn lên kênh youtube chính thức của Vietnam in your Heart.
- Khi gửi video về email, các bạn cần ghi đầy đủ họ tên, ngày tháng năm sinh, số điện thoại, địa điểm nơi bạn quảng bá trong video, ảnh thumbnail cho video của bạn trên Youtube với kích thước 1280 x 720 px, lý do dự thi (không bắt buộc).

Mỗi video sẽ được tính điểm như sau:
10 lượt xem = 1 điểm
1 like = 2 điểm
1 bình luận = 3 điểm (Không chấp nhận 1 tài khoản bình luận nhiều lần)
Việc chấm điểm sẽ dựa trên số lượt xem, lượt thích và số bình luận của video đăng tải trên kênh youtube của Vietnam in your Heart.

LƯU Ý
- Người tham gia phải thực hiện đầy đủ các bước và yêu cầu của BTC (Công ty TNHH Dream Creative) mới đủ điều kiện nhận giải.
- Để chứng minh bạn đã subscribe kênh youtube Vietnam in your Heart, các bạn hãy chụp màn hình lại và gửi kèm cùng video dự thi nhé!
- Thời gian nhận bài dự thi sẽ tính theo thời gian ghi trên thư điện tử khi các bạn gửi đến.
- Sản phẩm video các bạn gửi về cho chúng mình phải là phiên bản hoàn chỉnh cuối cùng, chúng mình không chấp nhận chỉnh sửa, gửi lại hoặc đổi video.
- Mọi video ăn cắp ý tưởng và nội dung của người tham gia khác sẽ bị loại bỏ.
- Người tham gia cam kết chịu trách nhiệm về bản quyền tác phẩm do mình sáng tạo ra. Video tham gia chỉ được đăng trên Website, Youtube và Fanpage của DC, bản quyền video thuộc về DC.
- Trong trường hợp có tranh chấp, khiếu nại xảy ra, quyết định của BTC sẽ là quyết định cuối cùng.

THỜI GIAN THAM GIA: Từ ngày 19/5/2023 đến ngày 30/6/2023
THỜI GIAN CÔNG BỐ KẾT QUẢ DỰ KIẾN: 31/7/2023