Điện ảnh

Chuyên Mục

Người Sói từng sát hại một siêu anh hùng


Để cứu Earth-616, Wolverine đã du hành quá khứ và xuống tay với Hank Pym. Hành động này khiến nhiều dòng thời gian khác phải chịu hậu quả nặng nề.


Đa vũ trụ Marvel đã trải qua nhiều sóng gió trong những năm qua, thậm chí từng bị phá hủy. Theo Cbr, tại sự kiện Age of Ultron, Wolverine (Người Sói) đã đảm bảo Trái Đất cuối cùng có thể được khôi phục sau khi bị Ultron tàn phá. Tuy nhiên, một số hậu quả ngoài ý muốn xảy ra, dẫn đến nhiều dòng thời gian khác phải chịu số phận nghiệt ngã.

Cụ thể, để chống lại Ultron, Wolverine và Invisible Woman đã sử dụng công nghệ của Doctor Doom. Bộ đôi quay trở lại giai đoạn khởi sinh của Avengers, trước khi Hank Pym kịp chế tạo phiên bản đầu tiên của Ultron.

Tại đây, Wolverine đã phớt lờ lời cầu xin của Pym và sát hại anh nhằm “diệt trừ hậu họa”. Chính hành động này đã thay đổi dòng thời gian và mở ra thực tại mới, nơi ma thuật trở thành một yếu tố rõ rệt hơn trong đa vũ trụ

Hành động của Wolverine khiến nhiều thực tại khác phải chịu hậu quả nặng nề. Ảnh: Cbr.

Hậu quả, một loạt "chấn động thời gian" đã lan ra các dòng thời gian khác nhau trong đa vũ trụ Marvel. Nhiều dòng thời gian phải đối mặt với các mối đe dọa mới.

Trên Earth-14622, Pym tạo ra một phiên bản thậm chí còn tàn nhẫn hơn của Ultron. Trên Earth-62412, cái chết của Tony Stark đã dẫn đến một phiên bản Armor Wars hỗn loạn và đầy nguy hiểm. Earth-23223 cũng chứng kiến ​​Thor đột ngột chết trong trận chiến với Midgard Serpent, dẫn đến sự kiện Ragnarok...

Các dòng thời gian này cuối cùng đều bị tiêu diệt. Hành động của Wolverine có thể đã mang lại cho Earth-616 một cơ hội sống khác, nhưng nó ít nhiều khiến toàn bộ các dòng thời gian khác phải chịu hậu quả nặng nề.

Theo Zing News