Điện ảnh

Chuyên Mục

'Lật mặt 6' đạt gần 250 tỷ đồng sau hai tuần công chiếu


Bộ phim của Lý Hải dẫn đầu doanh thu phòng vé trong hai tuần liên tiếp. Chiều 15/5, "Lật mặt 6" đạt gần 250 tỷ đồng.


Chiều 15/5, Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh ghi nhận mức doanh thu gần 250 tỷ đồng sau hơn hai tuần phát hành (theo thống kê từ Box Office Vietnam, đơn vị thống kê doanh thu độc lập). Một tuần qua, doanh thu của phim có dấu hiệu chững lại, không khuynh đảo phòng vé như những ngày đầu. Tuy nhiên, với hơn 2.600 suất chiếu/ngày, Lật mặt 6 vẫn mang về hơn 50 tỷ đồng trong tuần qua.

Theo giới quan sát, khả năng trụ rạp của Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh vẫn mạnh mẽ. Với tốc độ tăng trưởng như hiện tại, đứa con tinh thần của Lý Hải có thể chạm mốc 300 tỷ đồng sau khi rời rạp.

Thành tích của Lật mặt 6 giúp thương hiệu hành động của Lý Hải nâng tổng doanh thu gần 800 tỷ đồng. Tính đến thời điểm này, Lật mặt là series điện ảnh Việt có tổng doanh thu cao nhất từ trước tới nay.

Lật mặt 6 đạt gần 250 tỷ đồng sau hơn hai tuần ra mắt. Ảnh: ĐPCC.

Đối thủ đồng hương của Lật mặt 6 là Con Nhót mót chồng (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng) ghi nhận mức doanh thu hơn 71 tỷ đồng, giữ vị trí thứ 3.

Sau hơn 10 ngày công chiếu, Vệ binh dải Ngân Hà 3 (tựa gốc: Guardians Of The Galaxy Vol. 3) đạt hơn 42 tỷ đồng. Trung bình mỗi ngày, tác phẩm bán được hơn 8.000 vé và mang lại 3,5 tỷ đồng doanh thu.

Việc Vệ binh dải Ngân Hà 3 không có thành tích quá ấn tượng tại phòng vé Việt là điều dễ hiểu. Thời gian qua, dòng phim siêu anh hùng giảm sức hút với khán giả trong nước.

Cuộc đua phòng vé trong nước có thể thay đổi cục diện từ ngày 19/5 khi Fast X đổ bộ. Bom tấn Fast X viết tiếp câu chuyện của Fast & Furious 9: Huyền thoại tốc độ (2021). Đây là phần phim thứ 10 trong mạch truyện chính, đồng thời là phần phim thứ 11 trong thương hiệu Fast & Furious. Dự án quy tụ những diễn viên tên tuổi như Vin Diesel, Jason Statham, Michelle Rodriguez, Tyrese Gibson, John Cena, Jason Momoa...

Zing News