Việt Nam

Chuyên Mục

Thu Phương kết hôn


Dũng Taylor cho biết anh và Thu Phương đã đăng ký kết hôn tại Mỹ. Cả hai trải qua hơn 10 năm chung sống.


Trao đổi với Zing, ông bầu hải ngoại Dũng Taylor - chồng ca sĩ Thu Phương - xác nhận cả hai đã đăng ký kết hôn tại Mỹ sau hơn 10 năm chung sống.

"Sau nhiều năm sống thử, tìm hiểu nhau, góp gạo thổi cơm chung, hôm nay Dũng Taylor và Thu Phương đã chính thức thuộc về nhau. Tôi cầu hôn nàng vào ngày 12/12/2012 nhưng đến hôm nay nàng mới đồng ý chính thức làm vợ tôi. Hơn 10 năm qua, tôi phải trải qua bao thử thách của nàng để được nhận lời, đính hôn đối với văn hóa Mỹ là một lời hứa, kết hôn là một lời thề", anh chia sẻ.

Dũng Taylor và Thu Phương kết hôn sau nhiều năm gắn bó. Ảnh: NVCC.

Dũng Taylor cho biết vợ chồng anh dự định tổ chức hôn lễ tại Hải Phòng vào cuối tháng 12.

Cùng thời điểm, ca sĩ Thu Phương chia sẻ hình ảnh cô đeo nhẫn cưới vào đúng dịp sinh nhật của chồng.

"Chúc mừng tuổi mới, mừng sinh nhật bạn trai. Và hôm nay câu chuyện của chúng ta bắt đầu một đoạn kết mới, trọn vẹn yêu thương như chưa bắt đầu nhé", cô viết trên trang cá nhân.

Dũng Taylor và Thu Phương trải qua hơn 10 năm gắn bó. Cả hai có chung hai người con là Gia Bảo và Thanh Thủy.

Trong một chương trình truyền hình, Thu Phương cho biết cô may mắn khi có chồng đồng hành, chăm sóc các con và hỗ trợ trên con đường nghệ thuật.

"Trong những năm qua, chúng tôi phân chia rõ ràng, việc ai người đó làm. Dĩ nhiên không tránh được bất đồng, nhưng có thời gian để lắng xuống, chúng tôi đều cùng hướng về mục tiêu tích cực và nhường nhịn nhau. Hành trình dài cần có sự hỗ trợ lẫn nhau", Dũng Taylor nói trong một bài phỏng vấn trên Zing.

Ca sĩ Thu Phương (sinh năm 1972) tại Hải Phòng. Cô là giọng ca nổi bật của dòng nhạc nhẹ Việt Nam vào thập niên 1990. Trước khi gắn bó với Dũng Taylor, Thu Phương từng trải qua hôn nhân với ca sĩ Huy MC.

Zing News