Việt Nam

Chuyên Mục

Noo Phước Thịnh bị lợi dụng hình ảnh để bán vé


Noo Phước Thịnh đã hủy hợp đồng với ban tổ chức một đêm nhạc vì thông tin không đúng theo thỏa thuận ban đầu. Tuy nhiên, tên tuổi của anh vẫn bị sử dụng để bán vé.


Ngày 23/4, quản lý của Noo Phước Thịnh lên tiếng cảnh báo khán giả việc ban tổ chức một đêm nhạc tại Quảng Ninh lợi dụng tên tuổi nam ca sĩ để bán vé. Trao đổi với Zing, đại diện của Noo Phước Thịnh cho biết ban đầu anh được ban tổ chức mời biểu diễn tại sự kiện với mục đích ra mắt bất động sản. Sự kiện dự kiến diễn ra ngày 20/5.

Tuy nhiên, sau khi ký hợp đồng, phía Noo Phước Thịnh phát hiện đây là chương trình bán vé chứ không phải ra mắt bất động sản như bầu show trao đổi trước đó. Quản lý của Noo Phước Thịnh quyết định hủy hợp đồng.

“Vì bên đó làm không đúng hợp đồng nên lẽ ra chúng tôi yêu cầu phạt. Tuy nhiên, tôi thấy mọi việc cũng không quá to tát nên chỉ hủy lịch diễn rồi thôi. Đáng nói, sau đó, tôi thấy ban tổ chức vẫn mở bán vé trên trang web với mức giá khá cao là 1-3 triệu đồng. Do đó, tôi sẽ tham khảo ý kiến luật sư xem có cách nào để giải quyết không. Quan trọng là tôi muốn thông báo để người hâm mộ không bị nhầm lẫn”, quản lý Noo Phước Thịnh nói.

Noo Phước Thịnh cảnh báo khán giả tình trạng ban tổ chức đêm nhạc lợi dụng hình ảnh để bán vé.

“Tình hình kinh tế khó khăn nên tuyệt đối không để những đơn vị tổ chức lợi dụng hình ảnh của mình để qua mặt khán giả”, Noo Phước Thịnh cũng lên tiếng về vụ việc.

Theo ghi nhận của phóng viên Zing, sau phản ánh của quản lý Noo Phước Thịnh, link bán vé của đêm nhạc nói trên đã biến mất trên trang web.

Tình trạng lợi dụng tên tuổi nghệ sĩ để bán vé khiến nhiều người trong nghề bức xúc thời gian qua.

Ngày 18/4, đại diện của Tuấn Hưng cho biết nam ca sĩ đang đi diễn ở Mỹ. Tuy nhiên, một ban tổ chức show hội chợ trong nước đưa hình ảnh của anh trên poster và giới thiệu trong vai trò ca sĩ tham gia chương trình, nhằm mục đích bán vé. Hình ảnh của Jack cùng một số nghệ sĩ khác cũng xuất hiện trên poster quảng bá chương trình này.

Trước đó, ca sĩ Thu Minh, Trúc Nhân cũng bức xúc khi xuất hiện trên một poster để quảng bá đêm nhạc họ không tham gia.

Zing News