Điện ảnh

Chuyên Mục

Các Viên đá Vô cực có thể trở lại trong 'Secret Wars'


“Avengers: Endgame” khép lại cuộc chiến giữa Thanos và nhóm siêu anh hùng. Tuy nhiên, câu chuyện về những Viên đá Vô cực có vẻ như chưa dừng lại ở đó.


Những món cổ vật vũ trụ đem lại sức mạnh khổng lồ cho người sử dụng. Ảnh: AIPT.

Theo Screen Rant, các Viên đá Vô cực (Infinity Stones) và Găng tay Vô cực (Infinity Gauntlet) có thể quay trở lại trong Giai đoạn 6 với Avengers: Secret Wars. Đây là sự kiện trọng đại khép lại Multiverse Saga (bao gồm Giai đoạn 4, 5 và 6) của MCU.

Trước đó, Infinity Saga (bao gồm các Giai đoạn 1, 2 và 3) mở ra nhiều cuộc chiến tranh giành 6 Viên đá Vô cực. Tại Avengers: Infinity War, khán giả được chứng kiến hành trình Thanos thu thập chúng để tiêu diệt một nửa số sinh vật sống trong vũ trụ. Gã sau đó đã thừa nhận tự tay phá hủy chúng sau khi hoàn thành nhiệm vụ.

Tuy nhiên, series What If...? đã để lại nhiều tín hiệu cho sự tái xuất của những món cổ vật vũ trụ này. Cụ thể, loạt phim đã khám phá những thực tế khác nhau, nơi Infinity Stones đóng vai trò nổi bật.

Đơn cử như việc siêu anh hùng Kahhori có được sức mạnh nhờ khối Tesseract (chứa Viên đá Không gian). Điều này cho thấy câu chuyện về những cổ vật này có thể chưa kết thúc. Và Avengers: Secret Wars nhiều khả năng là chìa khóa cho sự trở lại của chúng.

Các Viên đá Vô cực có khả năng sẽ trở lại trong sự kiện lớn nhất Multiverse Saga của MCU. Ảnh: Polygon.

Doctor Strange 2 từng tiết lộ rằng các cuộc xâm lấn xảy ra khi hai hoặc nhiều vũ trụ va chạm với nhau. Đáng chú ý, đã có một cuộc xâm lấn giữa các vũ trụ xảy ra trong MCU. Đây được cho là tiền đề các sự kiện của Avengers: Secret Wars.

Trong cốt truyện của Secret Wars trong Marvel Comics, một phiên bản Găng tay Vô cực được sử dụng để chiến đấu với Doctor Doom. Chính Black Panther đã sử dụng các Viên đá Vô cực để tái thiết vũ trụ sau khi nó bị hủy diệt hoàn toàn, bên cạnh việc kết hợp nhiều thực tại thành một thực tại chính.

Zing News