Việt Nam

Chuyên Mục

Danh tính bạn gái Hồ Quang Hiếu


Hồ Quang Hiếu xác nhận hẹn hò người mẫu, diễn viên Tuệ Như. Bạn gái của nam ca sĩ sinh năm 2000, quê ở Cà Mau.


Trao đổi với Zing, Hồ Quang Hiếu xác nhận bạn gái của anh là Tuệ Như - người mẫu, diễn viên tự do. Cô sinh năm 2000, quê ở Cà Mau.

Cả hai gặp nhau lần đầu trong một bữa tiệc sinh nhật của bạn bè. Khi ra về, Tuệ Như đi nhờ xe của Hồ Quang Hiếu. Ban đầu, nam ca sĩ không có nhiều ấn tượng về Tuệ Như. Thời gian sau, qua nhiều lần nói chuyện, tâm sự, cả hai dần cảm mến và tiến đến hẹn hò.

Theo Hồ Quang Hiếu, chuyện tình cảm của anh và Tuệ Như được gia đình hai bên ủng hộ. Ca sĩ cùng bạn gái đang lên kế hoạch có em bé trước, kết hôn sau.

Hồ Quang Hiếu công khai bạn gái là người mẫu, diễn viên tự do. Ảnh: NVCC.

"Nhiều người bảo chúng tôi quá vội vì mới yêu 3 tháng đã muốn có con. Nhưng chúng tôi đã trưởng thành, chín chắn nên suy nghĩ rất kỹ trước khi quyết định điều gì. Tôi đã già rồi, phải xác định thôi, sợ sống trong cô độc lắm. Việc có con trước cũng nằm trong kế hoạch của chúng tôi. Khi con lớn, chúng tôi mới kết hôn để con chứng kiến ngày hạnh phúc của bố mẹ”, Hồ Quang Hiếu bày tỏ.

Giọng ca Con bướm xuân chia sẻ sau khi lập gia đình, anh sẽ bớt thời gian của công việc để tập trung cho gia đình.

Trước đây, Hồ Quang Hiếu công khai hẹn hò Bảo Anh vào tháng 10/2016. Hai người tuyên bố chia tay một năm sau đó. Dù không còn hẹn hò, họ vẫn bị bắt gặp đi chơi cùng nhau. Cặp sao sau đó còn được trông thấy ngồi cạnh nhau trong bữa ăn có nhiều đồng nghiệp khác như Hari Won, Lam Trường.

Trả lời về mối quan hệ với Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu từng chia sẻ trong một chương trình: "Tôi không thích nói nhiều về chuyện riêng tư, mọi người cứ tự đồn thổi và mặc định. Tạm thời, tôi chưa muốn nói về tình cảm và Bảo Anh. Mong khán giả cho tôi khoảng không riêng".

Zing News