Việt Nam

Chuyên Mục

Chi Dân xin lỗi, hứa thay đổi


Chi Dân tâm sự sau khi gặp biến cố gia đình, anh sống không đúng với nghề khiến người hâm mộ, đồng nghiệp thất vọng. Anh xin lỗi và hứa làm việc nghiêm túc.


Trong livestream tối 4/4, Chi Dân lên tiếng xin lỗi khán giả. Anh cho biết sau thời gian gặp biến cố gia đình đã vấp phải nhiều lỗi lầm và không sống đúng với nghề. Anh hứa thời gian tới tập trung làm nghề và mong khán giả bỏ qua cho sự việc lần này.

Chi Dân không nhắc đến ồn ào khiến tên anh phủ sóng mạng xã hội. Tuy nhiên, nam ca sĩ xin lỗi khán giả.

“Tôi xin lỗi những khán giả đã yêu thương và những người đã buồn, thất vọng vì tôi thời gian qua. Tôi xin lỗi người hâm mộ, tất cả đồng nghiệp - những người đã giúp đỡ, từng thương yêu tôi. Sau biến cố về gia đình và tình yêu không như mong đợi, thời gian qua, tôi sống không đúng với nghề nghiệp, tình cảm mọi người dành cho tôi. Sau sự quay lại lần này, tôi đã chiêm nghiệm rất nhiều. Tôi hứa thay đổi, trở thành con người khác tốt đẹp hơn. Tôi hứa sống nghiêm túc với nghề. Hy vọng mọi người bỏ qua và thông cảm, cho Chi Dân quay lại lần này”, Chi Dân nói.

Ngày 4/4, hình ảnh một người đàn ông có nhiều hình xăm trên tay được cho là đang làm việc với cơ quan chức năng lan truyền trên mạng xã hội. Sau đó, nhiều người tràn vào trang cá nhân của Chi Dân và hỏi anh có ổn không. Tên của anh cũng được nhắc tới liên tục ở các fanpage, bài viết về vụ việc. Tuy nhiên, nam ca sĩ giữ im lặng.

Chi Dân sinh năm 1989, là ca sĩ - nhạc sĩ được giới trẻ yêu thích qua các ca khúc như Mất trí nhớ, Người tôi yêu, Điều anh biết, Làm vợ anh nhé… Tháng 4/2021, mẹ Chi Dân qua đời khiến nam ca sĩ suy sụp suốt thời gian dài.

Zing News