Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Vương Nhất Bác bị tố khiến cô gái mang thai rồi bỏ rơi


Một cô gái tự nhận có quan hệ tình ái với Vương Nhất Bác. Khi cô mang thai, nam ca sĩ bỏ rơi mẹ con cô, còn uy hiếp không cho cô lên tiếng.


Ngày 16/3, Sina đưa tin Vương Nhất Bác vướng ồn ào làm một cô gái mang thai và đối xử tệ bạc với bạn gái. Tuy nhiên, phía nam ca sĩ phủ nhận.

Cụ thể, một tài khoản mạng xã hội có tên "Hàm Hàm qvq" đã bình luận dưới bài đăng của hot girl Lý Ân, cho biết cô phát sinh quan hệ với Vương Nhất Bác. Tuy nhiên, khi biết cô mang thai, nam ca sĩ không quan tâm, còn uy hiếp không cho cô được nói ra sự thật. Cô gái này muốn gặp mặt Lý Ân để đưa chứng cứ, đồng thời nhờ Lý Ân lên tiếng tố cáo Vương Nhất Bác.

Theo Sina, từ tháng 1, cô gái Hàm Hàm qvq đã chụp ảnh khoe bụng bầu và cho biết cô có tin tức cực lớn, có thể gây chấn động giới giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, vì cô không nổi danh, sợ rằng thông tin của mình bị ém đi, nên cô phải nhờ người có tiếng nói hơn để công bố sự việc.

Lý Ân được công chúng quan tâm vì là người từng lên tiếng tố cáo Ngô Diệc Phàm. Ngoài ra, mới đây, cô còn vạch trần việc đạo diễn phim Thiếu nữ thần thám gạ tình nữ diễn viên để đổi vai diễn.

Cô gái đăng ảnh mang thai và tố Vương Nhất Bác bỏ rơi mình. Ảnh: Sina.

Thông tin Vương Nhất Bác bị tố làm cô gái mang thai nhanh chóng trở thành chủ đề nóng nhất mạng xã hội Weibo, bởi Vương Nhất Bác là nam nghệ sĩ hàng đầu tại Trung Quốc hiện tại. Sau đó, công ty quản lý của Vương Nhất Bác nhanh chóng phủ nhận và cho biết đã mời luật sư thu thập chứng cứ, kiện cô gái trên với tội danh bôi nhọ danh dự, tung tin thất thiệt làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới danh tiếng của nam nghệ sĩ.

Dù bị công ty của Vương Nhất Bác kiện, cô gái vẫn khẳng định mình nắm trong tay chứng cứ quan trọng. Tuy nhiên, hình ảnh thân mật mà Hàm Hàm qvq đăng tải bị chỉ ra là lấy từ bộ phim Tâm tưởng sự thành do Mao Hiểu Đồng và Vương Tử Dị đóng chính. Do đó, Hàm Hàm qvq nhận nhiều sự chỉ trích từ người hâm mộ của Vương Nhất Bác.

Vương Nhất Bác sinh năm 1997, xuất thân là ca sĩ thần tượng, thành viên của nhóm nhạc Hàn - Trung UNIQ. Sau đó, Vương Nhất Bác lấn sân sang diễn xuất và được biết đến rộng rãi nhờ bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ Trần Tình Lệnh (2019).

Vương Nhất Bác từng tham gia các phim như Hữu Phỉ, Phong khởi Lạc Dương, Đại thoại Tây du 3, Vô danh... Hiện tại, anh là ngôi sao 9X được săn đón bậc nhất giới giải trí Hoa ngữ với hàng chục hợp đồng quảng cáo.

Theo Zing News