Điện ảnh

Chuyên Mục

Nhân vật siêu anh hùng đồng tính xuất hiện trong vũ trụ DC


Biên kịch của "Shazam! Fury of the Gods" xác nhận nhân vật Pedro Peña được công khai thuộc cộng đồng LGBT.


CBR đưa tin biên kịch Henry Gayden xác nhận nhân vật Pedro Peña (Jovan Armand/D.J. Cotrona thủ vai) là thành viên LGBT trong gia đình siêu anh hùng. Gayden từng chấp bút cho Shazam! (2019) và tiếp tục đảm nhận kịch bản cho hậu truyện Fury of the Gods cùng biên kịch Chris Morgan.

Tiết lộ với Dorkaholics, biên kịch Henry Gayden cho biết: "Một trong những điểm mới của bộ phim là việc chúng tôi công khai Pedro Peña là người đồng tính. Điều này đã được gợi ý tinh tế trong phần đầu tiên. Tôi cho rằng chi tiết này có ý nghĩa quan trọng khi thực hiện kịch bản”.

Tính đến thời điểm hiện tại, Pedro Peña là siêu anh hùng hiếm hoi trong Vũ trụ điện ảnh DC công khai là người đồng tính. Nước cờ của Warner Bros. không còn xa lạ, song là tiếng nói mạnh mẽ ủng hộ cộng đồng LGBT.

Pedro Peña là một trong các thành viên trong gia đình siêu anh hùng Shazam. Ảnh: Warner Bros..

Trước đó, cốt truyện của Shazam! Fury of the Gods phần nào được đạo diễn David F. Sandberg chia sẻ với người hâm mộ. Bộ phim sẽ xoanh quanh đời sống siêu anh hùng của các thành viên trong gia đình Shazam.

"Họ đã trở thành siêu anh hùng được một thời gian cùng công việc chính là chiến đấu lại cái ác. Tuy nhiên, họ không giỏi việc đó cho lắm. Thậm chí, thành phố Philadelphia còn đặt biệt danh cho họ là Philly Fiascos", vị đạo diễn chia sẻ.

Chật vật với đời sống siêu anh hùng, họ sẽ còn phải đối mặt với cặp chị em phản diện Hespera (Helen Mirren) và Kalypso (Lucy Liu). Cả hai tới Trái Đất với mục đích giành lại sức mạnh thần thánh từ Billy Batson/Shazam (Asher Angel/Zachary Levi).

Shazam! Fury of the Gods là một trong những bom tấn được mong chờ trong năm 2023.

Theo Zing News