Điện ảnh

Chuyên Mục

Phim mới về Peter Pan tung trailer


"Peter Pan & Wendy" - dự án điện ảnh của Disney về thương hiệu Peter Pan - tung trailer đầu tiên, giới thiệu ngoại hình dàn nhân vật chính.


Ngày 1/3, nhà phát hành tung trailer đầu tiên của Peter Pan & Wendy - dự án phim người đóng mới nhất của thương hiệu phim chuyển thể từ tiểu thuyết do nhà văn J. M. Barrie chấp bút. Đoạn video tái hiện những chi tiết quen thuộc của bản gốc, từ việc Wendy lạc đến mảnh đất nhiệm màu Neverland, gặp gỡ Peter Pan, Tinkerbell và cả nhân vật phản diện - thuyền trưởng Hook.

Đạo diễn David Lowery - nổi tiếng với các dự án The Green Knight (2021), A Ghost Story (2017) - cho biết kịch bản sẽ dựa trên tiểu thuyết và bản hoạt hình phát hành năm 1953 của Disney. Peter Pan & Wendy giới thiệu với khán giả cô bé Wendy Darling (Ever Anderson đóng), người sợ hãi khi phải rời căn nhà gắn liền với tuổi thơ của mình. Cô tình cờ gặp Peter Pan (Alexander Molony) - chàng trai không muốn lớn lên. Cùng với các em và một nàng tiên tên Tinker Bell (Yara Shahidi0, Wendy khám phá mảnh đất thần tiên tên Neverland. Ở đây, cô bé chạm trán tên cướp biển độc ác Hook (Jude Law). "Một hành trình sẽ thay đổi cuộc đời Wendy", đạo diễn giới thiệu về bộ phim.

Phim dự kiến được bấm máy đầu năm 2020, thuộc kế hoạch ra mắt phục vụ cho nền tảng giải trí trực tuyến Disney+ nhưng bị hoãn vì Covid-19. Êkíp tái khởi động dự án vào tháng 3/2021, quyết định sẽ phát hành tại rạp thay vì chỉ chiếu online. Các bối cảnh trong phim được quay tại nhiều địa điểm thuộc Canada.

Nhân vật Peter Pan lần đầu xuất hiện trong cuốn tiểu thuyết The Little White Bird (1902). Tuy nhiên, công chúng chỉ thực sự biết cậu qua chuỗi vở kịch ở các rạp hát tại London vào Giáng sinh năm 1904. Sau thành công đó, tác giả Barrie chuyển thể thành truyện tranh vào năm 1911 và được đông đảo độc giả đón nhận. Ngoài phiên bản hoạt hình của Disney, các nhân vật khác của thương hiệu nhiều lần xuất hiện trong các tác phẩm sách, phim ảnh, trò chơi điện tử.

Theo Vnexpess