Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Lisa (BlackPink) mua nhà 6 triệu USD


Lisa mua nhà trị giá 6 triệu USD tại Seongbuk-dong. Đây cũng là nơi sống của nhiều ngôi sao Hàn Quốc như Bae Yong Joon, Lee Seung Gi.


Lisa có khối tài sản lớn ở tuổi 26.

Ngày 1/2, tờ Hankyung đưa tin Lisa (thành viên nhóm BlackPink) một căn biệt thự sang trọng ở Seongbuk-dong với giá khoảng 7,5 tỷ won (khoảng 6 triệu USD).

Ngôi nhà rộng hơn 7.200 m2, bao gồm một tầng trên mặt đất và hai tầng dưới lòng đất. Đây là nhà cũ của Jang Seon Yoon - cháu gái người sáng lập Tập đoàn Lotte Shin Kyuk Ho. Jang Seon Yoon mua khu đất năm 2014 và hoàn thiện căn biệt thự sang trọng vào tháng 4/2016. Gia đình Jang Seon Yoon sống trong ngôi nhà này gần 7 năm.

Lisa ký hợp đồng mua căn biệt thự vào tháng 7/2022. Nữ ca sĩ hoàn thành các khoản thanh toán theo hợp đồng vào 30/1.

Seongbuk-dong nổi tiếng là khu phố của những người giàu có và quyền lực nhất Hàn Quốc. Những ngôi sao hàng đầu như Bae Yong Joon, Lee Seung Gi… là cư dân ở Seongbuk-dong.

Lisa mua nhà ở Seongbuk-dong. Ảnh: Harper's Bazaar.

Lisa sinh năm 1997, đến từ Thái Lan và đang là thành viên của nhóm nhạc nữ hàng đầu BlackPink. Nữ ca sĩ không chỉ có ảnh hưởng lớn tại Hàn Quốc hay quê nhà Thái Lan mà tại nhiều quốc gia khác. Theo Harper's Bazaar, Lisa ký hợp đồng với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Celine, Prada, Bulgari hay MAC. SCMP cho biết Lisa có tài sản ròng trị giá 14 triệu USD.

Ngày 23/1, tờ Munhwa Ilbo đưa tin hiện có quá nhiều công ty muốn ký hợp đồng với các thành viên BlackPink, thậm chí sẵn sàng bỏ ra khoản tiền đặt cọc khổng lồ.

Một chuyên gia trong ngành giải trí chia sẻ: "Tôi biết Lisa có sức ảnh hưởng rất lớn ở quê hương Thái Lan và thị trường Đông Nam Á. Do đó, các công ty giải trí ở Trung Quốc và nhiều quốc gia khác sẵn sàng đưa ra mức đặt cọc 100 tỷ won (khoảng 81 triệu USD) để ký được hợp đồng với Lisa".

Theo Zing News