Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Phạm Băng Băng có vai mới


Hoa đán Trung Quốc đóng cặp với nữ diễn viên Lee Joo Young trong dự án mới mang tên "Green Night".


Phạm Băng Băng và Lee Joo Young. Ảnh: QQ.

Ngày 1/2, QQ đưa tin bộ phim Green Night (tạm dịch: Lục Dạ) do Phạm Băng Băng và Lee Joo Young đóng chính, sẽ công chiếu tại Liên hoan phim Berlin. Phim vào hạng mục tranh giải Panorama - vinh danh tác phẩm có phong cách thẩm mỹ độc đáo.

Theo QQ, hai nữ diễn viên Trung - Hàn vào vai một cặp đồng tính. Chuyện phim kể về cuộc phiêu lưu của hai người phụ nữ cô đơn, tuyệt vọng với cuộc sống. Họ quyết định song hành, giúp đỡ lẫn nhau trên con đường thoát khỏi người chồng vô dụng và tồn tại giữa Seoul xô bồ. Một số nguồn tin cho biết Phạm Băng Băng sẽ có cảnh ân ái với Lee Joo Young - diễn viên nổi tiếng với tác phẩm Itaewon Class.

Trong phim, hoa đán Trung Quốc thoại xuyên suốt bằng tiếng Hàn. Theo Phạm Băng Băng, cô dồn nhiều tâm huyết cho sự hợp tác với ê-kíp Green Night. Nữ diễn viên mất một năm nghiên cứu kịch bản cũng như trau dồi ngoại ngữ, diễn xuất trước khi sang Hàn Quốc. Sau khi hoàn thành cảnh quay trong Insider, người đẹp lập tức ghi hình bộ phim Green Night.

Hiện, khán giả Trung Quốc mong đợi vào vai diễn mới mẻ của Phạm Băng Băng trong Green Night.

Phạm Băng Băng và Lee Joo Young sẽ nảy sinh tình cảm đồng giới trong Green Night. Ảnh: QQ.

Sau khi bị buộc tội trốn thuế vào năm 2018, Phạm Băng Băng không còn hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực nghệ thuật. Cô không được mời tham gia các dự án phim ảnh tại Trung Quốc, bị hạn chế xuất hiện trên truyền thông do quy định cấm ngôi sao vướng bê bối tham gia hoạt động giải trí từ cơ quan quản lý nghệ thuật.

Thời gian qua, nữ diễn viên sang Hàn Quốc và Nhật Bản tìm kiếm cơ hội diễn xuất. Điểm sáng sự nghiệp của Phạm Băng Băng trong năm 2022 là góp mặt với tư cách khách mời trong phim Insider của Hàn Quốc, nhận giải thưởng diễn xuất tại LHP quốc tế Busan.

Chia sẻ với truyền thông xứ tỷ dân vào dịp Tết Nguyên đán, ngôi sao sinh năm 1981 nói đang chuẩn bị cho dự án điện ảnh mới. Vừa qua, cô cũng ký hợp đồng với Artist International Group - công ty chuyên hỗ trợ nghệ sĩ tìm kiếm dự án nghệ thuật quốc tế, đang quản lý Dương Tử Quỳnh, Chân Tử Đan, Củng Lợi, Vương Lực Hoành, Lee Min Ho...

Với việc hợp tác với Artist International Group, Sina cho rằng sắp tới Phạm Băng Băng sẽ đẩy mạnh hoạt động nghệ thuật ở thị trường châu Á và Âu Mỹ.

Theo Zing News