Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Hai bài đăng của Jimin (BTS) tạo ra gần 17 triệu USD


Sau chưa đầy một tháng được bổ nhiệm làm đại sứ toàn cầu của Dior, thành viên BTS đã chứng tỏ sức ảnh hưởng lớn, giúp thương hiệu hưởng lợi.


Nền tảng tiếp thị thương hiệu Lefty mới đây công bố bảng thống kê sức ảnh hưởng của các ngôi sao đối với những thương hiệu tại Tuần lễ thời trang Paris 2023. Theo đó, hai bài đăng trên mạng xã hội của Jimin về Dior tạo ra 16,7 triệu USD giá trị EMV (giá trị hiệu quả truyền thông), chiếm 54% tổng EMV của Dior ở Tuần lễ thời trang tại Paris.

Chỉ tính riêng tuần lễ này, chỉ số EMV của Jimin cao hơn nhiều ngôi sao khác như Kylie Jenner, Rosalia, Jeonghan...

Trước đó, dựa trên các số liệu từ investing, giá trị cổ phiếu của Dior đạt mức cao nhất ngay sau khi công bố đại sứ toàn cầu Jimin. Sau thông báo hôm 16/1, giá cổ phiếu tăng lên 775,5 euro. Đến 18/1, giá đã đạt 789 euro. Đây được cho là mức định giá cao nhất của Dior trong 31 năm tồn tại.

Lefty cho biết mức độ tương tác của BTS với tư cách nhóm nhạc (4,62%) cao gấp đôi những người nổi tiếng khác (khoảng 2 - 2,5%).

"Khi bất kỳ thành viên được gắn thẻ trên mạng xã hội, họ lập tức tràn vào bài đăng để bình luận, thúc đẩy tương tác", ông chia sẻ.

Jimin và J-Hope gây chú ý khi xuất hiện tại show Dior Men Thu Đông 2023. Ảnh: MTV.

Chuyên gia cũng thể hiện sự tán dương dành cho các thần tượng Hàn Quốc. Ông viết: "Họ có mức chuyển đổi (biến các khách tiềm năng trở thành người mua hàng) thật phi thường".

Trong số 10 người có sức ảnh hưởng hàng đầu tại Tuần lễ thời trang nam Milan, 4 người đến từ nền giải trí Kpop, theo báo cáo của Lefty.

Tờ Washington Post đưa tin các ngôi sao Hàn Quốc thống trị Tuần lễ thời trang nam Paris 2023 với hàng nghìn người hâm mộ tập trung tại quảng trường Place de la Concore tráng lệ để được tận mắt nhìn thấy thần tượng.

Theo Zing News