Điện ảnh

Chuyên Mục

Thử thách của 'Captain Marvel 2'


Hậu truyện "Captain Marvel" gặp rào cản khi chưa công bố phản diện chính cũng như sở hữu lượng siêu anh hùng lớn trong phim.


Rào cản của "Captain Marvel 2". Ảnh: GamesRadar.

CBR đưa tin phần hậu truyện có tựa đề The Marvels đứng trước nhiều thử thách sau khi loạt tác phẩm trong Giai đoạn 4 không được đánh giá cao. Tác phẩm còn có sự góp mặt của Kamala Khan/Ms. Marvel (Iman Vellani) và Monica Rambeau (Teyonah Parris).

Sau màn trình diễn trong Captain Marvel (2019) và Avengers: Endgame (2019), vị thế siêu anh hùng do Brie Larson thủ vai là điều không còn phải bàn cãi. Bên cạnh đó, người hâm mộ kỳ vọng Ms. Marvel và Monica Rambeau có nhiều cơ hội thể hiện hơn trong bom tấn The Marvels.

Theo nhận định từ cây bút Timothy Donohoo, bộ 3 Captain Marvel, Ms. Marvel và Monica Rambeau đều là những nhân vật sở hữu nguồn sức mạnh ấn tượng. Đây sẽ là thử thách đối với Marvel Studios khi lựa chọn và khai thác một phản diện tương xứng để đối đầu.

Bộ 3 Captain Marvel, Ms. Marvel và Monica Rambeau sẽ sát cánh trong hành trình mới. Ảnh: Screen Rant.

Tới nay, nữ diễn viên Zawe Ashton được đồn đoán sẽ sắm vai phản diện chính trong phim. Nhân vật của cô tới nay vẫn chưa được Marvel tiết lộ. Sau loạt phản ứng từ người hâm mộ, hãng phim tỷ đô không thể đánh liều lựa chọn những phản diện chớp nhoáng như Gorr, Wenwu, Kro hay loạt ác nhân trong các dự án phim truyền hình.

Hiện, Vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU) đã vươn xa hơn bao giờ hết. Captain Marvel cũng trở thành một trong những nhân vật trụ cột chính tại kỷ nguyên đa vũ trụ. Theo đó, Marvel Studios sẽ đau đầu khi giải bài toán gồm 2 vế. Một bên là cân đối đất diễn cho 3 siêu anh hùng. Bên còn lại sẽ là tạo dựng một phản diện nặng đô hoặc phải có sự kết nối tới các phần phim sau này.

Nhiều khả năng, The Marvels sẽ để các nữ anh hùng có đất diễn riêng khi lần lượt chạm mặt ác nhân. Loạt chi tiết trong series Ms. Marvel hay WandaVision sẽ trở thành cầu nối. Sau đó, cả 3 sẽ cùng phối hợp để giải quyết vấn đề đặt ra trong bộ phim.

Theo Zing News