Việt Nam

Chuyên Mục

Hé lộ không gian bên trong tổ ấm nhỏ của Thanh Hà và Phương Uyên


Lần đầu tiên Thanh Hà và Phương Uyên sẽ cùng nhau đón Tết tại Việt Nam.


Vào giữa tháng 9 năm ngoái, danh ca Thanh Hà và nhạc sĩ Phương Uyên đã tổ chức đám cưới tại một phòng trà ở bang California, Mỹ. Sau đó cặp đôi đã cùng nhau tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, đầy viên mãn. Bên cạnh đó cả hai vẫn bận rộn với những kế hoạch, dự án cá nhân. Đặc biệt ở mỗi lịch trình biểu diễn của "nửa kia", nhạc sĩ Phương Uyên luôn có mặt và cố gắng hỗ trợ nhiều nhất có thể.

Mới đây Thanh Hà đã chia sẻ đoạn video ghi lại khoảnh khắc cô dọn dẹp nhà cửa cùng Phương Uyên để đón Tết Nguyên Đán 2023. Ngoài ra hai nghệ sĩ trẻ là Quang Trung và Vũ Thảo My cũng có mặt tại đây để giúp đỡ cặp đôi.

Trong đoạn video, Phương Uyên hào hứng cho biết đây là lần đầu tiên cô cùng Thanh Hà đón Tết ở Việt Nam

Nữ danh ca hào hứng khoe những chậu cây nhỏ được trồng ở ban công

Xuyên suốt đoạn video, dễ dàng nhận thấy màu trắng là tông màu chủ đạo cặp đôi sử dụng để trang trí không gian sống. Cả hai đều không giấu khỏi sự hào hứng, hạnh phúc khi tự giới thiệu mọi góc ở trong tổ ấm nhỏ. Từng khu vực, nội thất trong căn nhà đều được cả hai sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp tạo nên bầu không khí ấm cúng trong căn nhà. Đồng thời Thanh Hà cũng lí giải nguyên nhân đặt nhiều cây trong nhà là do Phương Uyên không thích trồng hoa, chỉ thích cây xanh.

Không gian phòng khách được cặp đôi để nhiều cốc trang trí, chậu cây ở kệ tủ ti vi.

Saostar