Việt Nam

Chuyên Mục

Hoà Minzy bối rối phân trần về nghi vấn hẹn hò


Hoà Minzy tự nhận bản thân không còn trẻ trung khi vướng vào tin đồn tình ái với một đàn anh trong nghề.


Cách đây vài năm trước, Hoà Minzy từng có mối tình đầy ngọt ngào với thiếu gia Minh Hải. Cả hai thậm chí còn có con chung là bé Bo vô cùng đáng yêu và kháu khỉnh. Tuy nhiên vào tháng 2 năm ngoái, nữ ca sĩ và bạn trai đã đồng loạt lên tiếng về chuyện "đường ai nấy đi" khiến làng giải trí Việt cùng đông đảo khán giả không khỏi bất ngờ. Hiện tại người đẹp đang tập trung vào công việc song song nuôi dạy, chăm sóc con trai.

Trong thời gian qua, Hoà Minzy chăm chỉ xuất hiện dày đặc ở nhiều sân khấu, sự kiện, chương trình khác nhau. Việc này khiến cô không tránh khỏi làm việc chung với những đồng nghiệp nam, từ đó một số tin đồn hẹn hò giữa người đẹp và một số chàng trai đình đám bắt đầu xuất hiện trên khắp diễn đàn lớn nhỏ.

Hoà Minzy

Mới đây khi nữ ca sĩ đang giao lưu với người hâm mộ đã nhận về câu hỏi: "Người ta đồn chị yêu anh Isaac kìa?", cô ngay lập tức lên tiếng đính chính: "Trời đất ơi, không có đâu mọi người, mọi người xem cho vui thôi, anh Isaac với bé Phương Nhi đẹp đôi hơn, Hòa có em bé rồi, già rồi".

Isaac và Hòa Minzy 'tình bể tình' trong MV 'Khung trời ngày xưa'

Nguyên nhân khiến tin đồn Hòa Minzy và Isaac xuất hiện bắt nguồn từ việc cả hai cùng tham gia một chương trình. Hai người đều khá thoải mái trong việc tương tác trò chuyện, thậm chí còn không ngần ngại "thả thính" đối phương. Trước đó hai ca sĩ từng có dịp cùng song ca một ca khúc đình đám. Điều này càng khiến cho một bộ phận khán giả đặt ra nhiều nghi vấn về mối quan hệ giữa cả hai.

Isaac cũng từng thẳng thắn chia sẻ về sự thân thiết của bản thân anh với Hòa Minzy: "Isaac không nói là mình thân nhất với Hòa Minzy trong dàn cast mà chỉ là Isaac và Hòa 'thả thính' nhau nhiều nhất trong show thôi. Việc các fan 'đẩy thuyền' mình thấy cũng dễ thương. Khi Isaac và Hòa gặp nhau thì có sự kết nối rất tự nhiên về mặt cảm xúc, nó cứ tuôn trào như vậy. Hai đứa mỗi khi quay xong là cứ ngồi lại và nói chuyện với nhau liên tục".

Hành động tự nhiên, thân thiết từ phía hai nghệ sĩ vô tình khiến một bộ phận khán giả hiểu lầm

Saostar