Việt Nam

Chuyên Mục

Vũ Thảo My ngày càng “chín” từ nhan sắc đến âm nhạc


Mang bản hit từ 7 năm trước trở lại với phiên bản hoàn toàn mới; sôi động, hấp dẫn và bắt xu hướng hơn, Vũ Thảo My đã ‘cháy’ hết mình với vũ đạo trên sân khấu The Heroes 2022. Đặc biệt hơn, cô nàng đã cho ra mắt Buông (Phiên bản Heros) trong mục Viet Music trên Apple Music và trên banner trên Nhaccuatui.


Buông (Phiên bản Heros) đã có mặt trên Apple Music và Nhaccuatui.

Cô nàng đã cho mọi người thấy sự đa tài của mình khi kiêm luôn phần Rap trong ca khúc này, các khán giả yêu thích giọng ca của Và ngày nào đó chắc hẳn sẽ rất thích thú với 1 Vũ Thảo My cực chất và màn trình diễn của cô nhận được sự cổ vũ nhiệt liệt tại phim trường của The Heroes 2022.

Vũ Thảo My gây ấn tượng mạnh ở màn chào sân.

Khác với hình ảnh những ngày đầu được khán giả chú ý với danh hiệu quán quân The Voice, Vũ Thảo My trên sân khấu The Heroes gây bất ngờ với hình tượng ngày càng gợi cảm, nữ tính và mặn mà hơn, khiến người xem liên tưởng tới những nữ ca sĩ quyến rũ US-UK.

Vũ Thảo My trên sân khấu The Heroes gây bất ngờ với hình tượng ngày càng gợi cảm.

Phần thi qua các tập của Vũ Thảo My liên tục nhận "cơn mưa" lời khen ngợi từ ban giám khảo và đông đảo khán giả. Đa số các giám khảo đều cho rằng nữ ca sĩ biết khai thác đúng thế mạnh của mình, cũng như kết hợp ăn ý với bản phối chất lượng từ producer. Cô nàng nổi bật hơn hẳn với tư duy âm nhạc đổi mới cộng với chất giọng được đánh giá là khoẻ và tốt. Cô cũng được nhạc sĩ Đỗ Hiếu (BGK) khen rằng có màn trình diễn live vừa nhảy vừa hát rất cuốn hút.

Sau khi đăng quang, cô nàng lặn mất tăm 1 thời gian để chú tâm học tập, và với lần tái xuất tại The Heroes 2022, chúng ta thấy được một Vũ Thảo My trưởng thành hơn, từ phong cách âm nhạc tới cả vẻ bề ngoài cá tính. Trước đó cô nàng còn dành tặng một bản ballad nhẹ nhàng “Và ngày nào đó”, một sáng tác của nhạc sĩ Lê Phương, bài hát đạt được sự thành công nhất định và được nhiều ca sĩ trẻ cover.

Cô nàng thử sức ở sân chơi The Heroes 2022 với mong muốn mang đến khán giả một màu sắc hoàn toàn mới.

Lần này, cô nàng thử sức ở sân chơi The Heroes 2022 với mong muốn mang đến khán giả một màu sắc hoàn toàn mới. Chia sẻ về việc mang ca khúc này lên sân khấu The Heroes, Vũ Thảo My cho biết: "Đây là bài hát đặc biệt của em đã mang tên Vũ Thảo My tới khán giả nhiều nhất nên em đã quyết định chọn bài hát này để trình diễn".

Vũ Thảo My được biết đến bởi giọng hát đầy nội lực, cô chính là quán quân nhỏ tuổi nhất của Giọng Hát Việt, ca sĩ sinh năm 1997 đến từ Nam Định vượt qua nhiều thí sinh mạnh và giành ngôi vị quán quân khi chỉ mới 16 tuổi. Bên cạnh giọng hát được nhiều người ví von là Ariana Grande Việt Nam thì cô nàng còn đa tài với khả năng Producer, và sáng tác nhạc, viết lời. Đặc biệt, sự hợp tác giữa Vũ Thảo My và Producer J chắc chắn sẽ là chướng ngại vật lớn đối với các team trong The Heroes 2022.

Yan