Việt Nam

Chuyên Mục

Luna Đào: 'Tôi vượt tiêu cực bằng sự hồn nhiên'


Ca sĩ chuyển giới Luna Đào - nghệ danh mới của Đào Bá Lộc - nói cô hứng chịu nhiều tiêu cực nhưng đối mặt bằng sự hồn nhiên.


Đào Bá Lộc đổi nghệ danh Luna Đào hồi đầu năm, nuôi tóc dài, theo đuổi hình ảnh nữ tính, quyến rũ. Luna Đào nhận là người chuyển giới, không cần thực hiện phẫu thuật.

Luna Đào - Đào Bá Lộc

Cô phát hành MV Những chàng trai em từng yêu, hôm 1/12, đánh dấu sự trở lại với âm nhạc sau hai năm. Nhạc phẩm do Luna Đào cùng bạn trai cũ sáng tác, nội dung là tâm sự của cô gái gửi đến những người yêu cũ. Ca sĩ nói: "Tôi không ngại nhắc đến quá khứ, kể kỷ niệm tình trường. Tôi muốn các cô gái sẽ luôn nhìn về chuyện đã qua với thái độ lạc quan, mỉm cười đón điều tốt đẹp".

Trong MV, Luna Đào hóa búp bê Barbie với mái tóc nhuộm vàng, trang điểm phong cách ngọt ngào. Hình ảnh này cô đuổi nhiều năm qua, được khán giả ủng hộ. Lần đầu khán giả thấy Luna Đào diễn xuất với hình ảnh nữ xuyên suốt trong một sản phẩm âm nhạc.

Luna Đào sinh năm 1993, đến từ TP HCM. Năm 2017, nghệ sĩ công khai thuộc cộng đồng LGBT. Ca sĩ đã ra mắt hơn 30 sản phẩm âm nhạc, trong đó có các MV được chú ý như Gửi thời niên thiếu, Thanh xuân, Thật tâm em rất yêu anh, Thật lòng, Tuổi thanh xuân...

VnExpress