Việt Nam

Chuyên Mục

Hoà Minzy đi diễn không quên tranh thủ kêu gọi khán giả xem livestream


Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại màn biểu diễn của Hòa Minzy tại một sự kiện. Xuất hiện tại đêm diễn, Hòa Minzy nhận được rất nhiều lời khen dành cho bộ cánh hồng sặc sỡ,nhưng lại vô cùng quý phái. Mặc dù diện chiếc váy dài, nhưng Hòa Minzy vẫn mang đến loạt ca khúc sôi động, nhảy tưng bừng khiến cho không khí của buổi biểu diễn nóng hơn bao giờ hết.


Hình ảnh nàng ca sĩ xinh đẹp trong đêm ca nhạc. (Ảnh: FB Hòa Minzy)

Bất ngờ khi đang nhảy quá sung thì Hòa Minzy đã chợt nhận ra mình đã bị bung móng tay giả nên đã khựng lại vài giây. Ngay khi kết thúc phần trình diễn cô nàng đã hài hước chia sẻ "Thôi chết em rồi anh ạ, 200 bộ móng giả này đấy". Nữ ca sĩ còn nhắc khéo khán giả nếu ai có nhặt được thì cho Hòa Minzy xin lại. Ngay sau khi tìm lại được chiếc móng tay đánh rơi, Hòa Minzy đã hài hước chia sẻ: "May quá, không thì lại còn 180 đấy, tại dạo này em hay bán đồ thanh lý á anh, mà bộ móng này giờ em thanh lý mà thiếu 1 móng thì còn 180... không được mọi người ạ".

Hòa Minzy ngỡ ngàng nhìn bộ móng bung mất một chiếc. (Ảnh: Tiktok)

Đặc biệt, sau câu chuyện cái móng giả, Hòa Minzy lại tranh thủ PR về công việc kinh doanh online dạo này của mình: "Dạo này như mọi người cũng biết là Hòa có bán hàng đó mọi người, thì tối nay ngay khi mà biểu diễn về có khả năng mình sẽ lên livestream á, nên là mọi người dự tiệc xong mọi người có thể lên xem Hòa livestream nhé!". Rõ ràng là màn PR “trắng trợn” nhưng khán giả không ngừng thích thú với độ đáng yêu hết nấc của cô nàng.

Đây không phải là lần đầu tiên Hòa Minzy gặp sự cố rớt móng trên sân khấu. Vừa qua, một tài khoản TikTok FC của Hòa Minzy vừa chia sẻ khoảnh khắc tranh thủ của nữ ca sĩ khi ngang nhiên kêu gọi khán giả tài trợ một bộ nail mới cho mình khi vô tình bị hỏng trên sân khấu.

Cụ thể, khi vừa hoàn thành tiết mục của mình, giọng ca Rời bỏ chợt nhận ra một chiếc móng tay bị rơi mất trên sân khấu, sau đó Hòa Minzy liền cảm thán: "Hỏng mất móng tay rồi, 250 nghìn một bộ á trời".

Câu chuyện chưa dừng lại ở đó, Hòa Minzy còn kêu gọi khán giả có mặt trong sự kiện tài trợ ngay cho mình một bộ móng mới : "Ở đây có ai làm nail không ạ? Tài trợ cho em một bộ". Không chỉ vậy, nữ ca sĩ còn "tấu hài" khi tự nhận xét về bộ nail hỏng của mình: "Nhìn nó cũng đặc sắc ha, nhìn ngón có ngón không" khiến khán giả bên dưới được một phen cười nghiêng ngả vì sự "lầy lội" này của mẹ bé Bo.

Sau khi ra về từ sự kiện, Hòa Minzy đã cập nhật những hình ảnh từ phần trình diễn trong sự kiện lúc nãy, nữ ca sĩ còn không quên nhắc về sự cố vừa rồi: "Khi móng tay vẫn còn nguyên vẹn. Hãy tìm các bức ảnh rớt móng ạ."

Hòa Minzy ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong lòng khán giả. Cô nàng luôn thể hiện được sự chuyên nghiệp khi giải quyết được các sự cố trên sân khấu bằng những câu trêu đùa hài hước. Nàng ca sĩ 9x xứng đáng là một trong những ngôi sao hạng A của showbiz.

Yan