Việt Nam

Chuyên Mục

Mẹ chồng Ấn của Võ Hạ Trâm thích tặng vàng cho con dâu và cháu nội


Võ Hạ Trâm thành công với sự nghiệp âm nhạc và có cuộc hôn nhân viên mãn. Nữ ca sĩ làm dâu Ấn Độ, dù không sống cùng mẹ chồng nhưng mối quan hệ rất thân thiết. Trong dịp về Việt Nam, bà tặng cô con dâu và cháu nội là bé Moon nhiều vàng, quần áo đắt đỏ.


Võ Hạ Trâm làm dâu Ấn rất thân thiết với mẹ chồng. (Ảnh: FB Võ Hạ Trâm)

Tháng 7/2022, mẹ chồng Ấn Độ của Võ Hạ Trâm sang Việt Nam sau khoảng thời gian dịch để thăm cháu nội, đồng thời dự tiệc thôi nôi. Đây là lần đầu tiên bà gặp bé Moon kể từ khi nhóc tì chào đời. Chính vì vậy, mẹ chồng Võ Hạ Trâm đã chuẩn bị rất nhiều quà.

Bé Moon được bà nội chuẩn bị trang phục Ấn Độ. (Ảnh: FB Võ Hạ Trâm)

Bà dành nhiều thời gian để tìm cho bé Moon những bộ quần áo đắt đỏ. Bên cạnh đó, mẹ Vikas không quên sắm vàng cho cháu nội. Khán giả cũng phải trầm trồ và ghen tị vì Moon tuy bé tí nhưng đã "sống trong nhung lụa".

Võ Hạ Trâm chia sẻ về mẹ chồng: "Bà nội đã trằn trọc nhiều đêm không ngủ háo hức để về Việt Nam gặp gia đình Trâm và đặc biệt là em Moon vì gia đình Trâm đã không gặp nhau ba năm do ảnh hưởng của đại dịch. Bà đã không giữ được xúc động khi lần đầu được nhìn thấy, ôm ấp cháu gái, còn em Moon chưa quen nên đã khóc nhiều, nhưng bây giờ hai bà cháu đã 'nghiện nhau' mất rồi".

Mẹ chồng Võ Hạ Trâm chẳng tiếc tiền khi sắm vàng cho con dâu và cháu nội. (Ảnh: FB Võ Hạ Trâm)

Võ Hạ Trâm và mẹ Vikas sống xa nhau nhưng mối quan hệ rất tốt. Từ khi yêu và quyết định kết hôn với chồng, nữ ca sĩ rất được nhà trai đón nhận. Giọng ca Chợt như giấc mơ thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc thân thiết bên mẹ chồng. Nữ ca sĩ còn thường xuyên được bà tặng vàng.

Trong tiệc thôi nôi bé Moon, mẹ chồng Võ Hạ Trâm xuất hiện đầy sang trọng, khoác lên mình trang phục truyền thống của Ấn Độ. Bà "quẩy" nhiệt tình để ăn mừng ngày đặc biệt. Người hâm mộ lại chú ý nhất khoảnh khắc bà và con dâu Việt đọ vàng với nhau chung khung hình, mức độ xa hoa gây choáng ngợp.

Chia sẻ với Công lý và Xã hội, Võ Hạ Trâm khẳng định mẹ chồng Ấn là người cực kỳ tâm lý. "Còn gia đình chồng tôi rất thoáng, mẹ biết tôi là nghệ sĩ và mẹ hiểu tôi không thuộc kiểu người giỏi về nội trợ hay phải bắt tôi nấu nướng. Bà không bắt tôi làm gì cả, tôi mới đụng tay vào phụ mọi người làm đã không được, để người giúp việc làm" - cô bộc bạch.

Võ Hạ Trâm may mắn khi có ông xã làm hậu phương vững chắc, mẹ chồng ủng hộ trong sự nghiệp. Bỏ qua những rào cản về văn hóa, cô rất biết cách đối đãi với nhà chồng nên càng được yêu thương.

Yan