Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Sự lận đận của nam diễn viên 'Chúng ta đáng yêu như thế'


Lý Minh Đức là diễn viên trẻ tài năng nhưng sự nghiệp lận đận do công ty quản lý đối xử bất công.


Lý Minh Đức bị chính công ty quản lý hạn chế hoạt động nghệ thuật. Ảnh: Sina

Ngày 24/11, Sohu đưa tin nam diễn viên Lý Minh Đức đã thể hiện sự bức xúc của mình trên trang cá nhân. Trong đó, ngôi sao sinh năm 1996 cho biết anh bị công ty quản lý nợ lương, ông chủ đe dọa sẽ hủy hoại tương lai sự nghiệp.

"Tin tưởng lẫn nhau, tôn trọng và động viên nhau", Lý Minh Đức viết trên trang Weibo, thể hiện anh đã từng tin tưởng vào sự quản lý của công ty Phàm Tinh Tự Tại.

Nam diễn viên Chúng ta đáng yêu như thế cho biết thêm công ty quản lý là Truyền thông văn hóa ảnh thị Phàm Tinh Tự Tại không trả tiền cát-xê cho anh, còn không sắp xếp các dự án mới.

Ông chủ tiến hành đe dọa và gây áp lực lên tinh thần của Lý Minh Đức. Trong phần bình luận, nam diễn viên chia sẻ tin nhắn của "Ông chủ Vương": "Cậu đang đùa với công việc trong tương lai à?".

Theo Sohu, Lý Minh Đức sinh năm 1996, được đánh giá là diễn viên tài năng. Anh tốt nghiệp khoa Biểu diễn của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Với gương mặt trẻ trung hơn tuổi, khả năng diễn xuất tự nhiên, Lý Minh Đức là ngôi sao sáng của dòng phim ngôn tình thanh xuân.

Anh từng đóng phụ trong các phim Cá mực hầm mật (thành viên nhóm K&K Lãnh Sơn, biệt danh 97), vai Tư Đồ Nhị Điều trong Sống không dũng cảm uổng phí thanh xuân (2018), Thân ái nhiệt ái.

Lý Minh Đức quen mặt với khán giả Việt Nam qua các dự án phim ngôn tình thanh xuân. Ảnh: Sina

Năm 2019, tên tuổi của Lý Minh Đức được biết tới nhiều hơn với phim học đường Chúng ta đáng yêu như thế (Lovely us) vai nam chính Đàm Tống, đóng cùng Điền Hi Vi.

Những tưởng sau dự án này, Lý Minh Đức sẽ được giao vai nam chính và bật lên thành ngôi sao lớn như Hồ Nhất Thiên, Lâm Nhất... thì sự nghiệp của nam diễn viên trẻ lại chững lại. Hiện tại, công chúng biết được anh bị chính công ty quản lý cản trở. Trong khi đó, bạn diễn Điền Hi Vi ngày càng thành công hơn và được xếp vào nhóm tiểu hoa đán sinh sau năm 1995 có tiềm năng nhất.

Theo Sohu, có nhiều diễn viên trẻ do không được công ty hậu thuẫn, bồi dưỡng mà bỏ lỡ cơ hội phát triển tốt trong sự nghiệp. Hồi tháng 5, tài tử Tống Uy Long cũng kiện công ty quản lý Hoan Ngu với ông chủ là biên kịch Vu Chính ra tòa.

Theo Sina, nam nghệ sĩ bất mãn với công ty quản lý. Vì không còn là "gà cưng", anh không được Vu Chính giao tài nguyên nghệ thuật, hỗ trợ công việc. Không những thế, Hoan Ngu còn lấy hợp đồng quảng cáo của Tống Uy Long chuyển giao cho đồng nghiệp cùng công ty. Điều này khiến hai bên xảy ra xung đột.

Việc mâu thuẫn với công ty quản lý khiến sự nghiệp Tống Uy Long bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Từ đầu năm đến nay, nam diễn viên không đóng phim, dự sự kiện hay tham gia bất kỳ chương trình truyền hình nào. Trong khi đó, năm 2020, sự nghiệp của Tống Uy Long phát triển rất thuận lợi với hai bộ phim bùng nổ là Trạm kế tiếp là hạnh phúc, Lấy danh nghĩa người nhà (2020).

Theo Zing News