Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Ngôi sao 'Shang-Chi', Simu Liu phản đối những bình luận chống Marvel của Quentin Tarantino


Quentin Tarantino đã nói rõ rằng phim Marvel không phải là "gu" của anh ấy, nhưng nam diễn viên Simu Liu đã vui lòng nhắc nhở vị đạo diễn rằng các bộ phim và hãng phim đứng sau họ đã mang đến cho các cộng đồng cơ hội được xem phim trên màn ảnh rộng hơn bao giờ hết.


“Nếu những người gác cổng duy nhất cho nền điện ảnh là Tarantino và Scorsese, tôi sẽ không bao giờ có cơ hội đóng một bộ phim trị giá hơn 400 triệu đô la”, Simu Liu, ngôi sao của “Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings” của Marvel, viết trên Twitter. “Tôi rất ngưỡng mộ thiên tài làm phim của họ. Họ siêu việt. Nhưng họ sẽ không chĩa mũi dùi vào tôi hay bất cứ ai ”.

Anh ấy tiếp tục: “Không có xưởng phim nào là hoàn hảo cả. Nhưng tôi tự hào được làm việc với một công ty đã nỗ lực không ngừng để cải thiện sự đa dạng trên màn hình bằng cách tạo ra những anh hùng có thể trao quyền và truyền cảm hứng cho mọi người thuộc mọi cộng đồng ở khắp mọi nơi.”

Simu Liu và Quentin Tarantino

Simu Liu dường như đã đưa ra bình luận của mình trên phương tiện truyền thông xã hội để đáp lại một cuộc phỏng vấn podcast mà Tarantino đưa ra, trong đó anh ta chỉ trích "Marvel-ization of Hollywood."
Tarantino nói rõ trước khi đưa ra nhận xét của mình rằng anh không “ghét” phim Marvel nhưng đồng thời cũng không “yêu thích chúng”.

Đây không phải là lần đầu tiên đạo diễn của “Once Upon a Time… in Hollywood” có những lời lẽ gay gắt dành cho các bộ phim của hãng phim khổng lồ Marvel - và không chỉ có mình anh.
Như Simu Liu đã đề cập, Martin Scorsese cũng là một trong những nhà làm phim huyền thoại khác đã phản ánh về vấn đề thống trị phòng vé của các bộ phim Marvel.

Trong khi đó, cả hai nhà làm phim đều phải nhận những lời chỉ trích về mình - Scorsese vì bác bỏ câu hỏi về việc thiếu diễn viên nữ trong phim của anh ấy và Tarantino vì sự thiếu đa dạng trong dàn diễn viên của “Once Upon a Time… In Hollywood”, và bạo lực đối với phụ nữ thường xuất hiện trong các bộ phim của mình.

“Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings” đã kiếm được hơn 432 triệu đô la trên toàn thế giới trong suốt quá trình chạy phòng vé. Vào năm ngoái, đạo diễn Destin Daniel Cretton đang chuẩn bị để phát triển phần tiếp theo.

CNN