Việt Nam

Chuyên Mục

Con gái Võ Hạ Trâm: Hưởng gen nhà nội ở Ấn Độ, mê tấu hài như mẹ


Võ Hạ Trâm có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên ông xã người Ấn Độ. Vợ chồng nữ ca sĩ càng viên mãn hơn khi có con gái đầu lòng đầy đáng yêu. Võ Hạ Trâm thường khoe hình ảnh của ái nữ và đưa bé cùng đi diễn.


Võ Hạ Trâm khoe hình ảnh con gái hào hứng khi cùng mẹ đi diễn. (Ảnh: FB Võ Hạ Trâm)

Trên trang Facebook cá nhân, Võ Hạ Trâm đã đăng tải hình ảnh đáng yêu của con gái cưng. Giờ đây, bé Moon đã hơn 1 tuổi và cứng cáp nên nữ ca sĩ thoải mái đưa con theo cùng lúc đi diễn. Nhóc tì cũng tỏ ra rất hào hứng và dạn dĩ khi được mẹ đưa đến những sân khấu ca nhạc.

Bên cạnh đó, Võ Hạ Trâm còn tiết lộ con gái có tính cách khá vui nhộn và thường "tấu hài" khiến người thân phải bật cười. Nữ ca sĩ dí dỏm chia sẻ: "Tui đã sinh ra 1 danh hài...".

Nhóc tì rất dạn dĩ và nhiều lần vào hậu trường cùng mẹ. (Ảnh: FB Võ Hạ Trâm)

Con gái Võ Hạ Trâm có tính cách hài hước giống mẹ nhưng vẻ ngoài thì lại như "bản sao" của bố. Bé Moon thừa hưởng gen từ nhà nội người Ấn Độ nên có nét đẹp lai cùng làn da ngăm, đôi mắt to tròn. Nữ ca sĩ cho biết cô cảm thấy con gái xinh đẹp hơn khi có ngoại hình giống nhà nội.

Bà nội và các cô chú từng bay từ Ấn Độ sang Việt Nam để mừng thôi nôi của bé Moon. (Ảnh: FB Võ Hạ Trâm)

Con gái cưng ngày càng khôn lớn nên Võ Hạ Trâm cũng đầu tư, chăm chút cho vẻ ngoài của bé. Nữ ca sĩ còn dí dỏm trêu rằng khi con gái lớn hơn thì cô sẽ đưa bé đi tắm trắng. Khi khoe hình ảnh đến làm đẹp tại spa, Võ Hạ Trâm hài hước nói: "Để lớn xíu dắt Moon qua đây tắm trắng nha con".

Yan