Điện ảnh

Chuyên Mục

Dream Creative ra mắt dự án phim ngắn kết hợp với đạo diễn Phạm Tuấn Quang. Dàn diễn viên đã được lộ diện.


Dự án phim lẻ "Lạc".


Sản phẩm phim ngắn mang tên “Lạc”. “Lạc” mang hơi thở của thanh xuân, nói lên sự trăn trở của những người trẻ tuổi khi đứng trước đam mê và tương lai của bản thân, truyền tải thông điệp tích cực đến các bạn trẻ đang cảm thấy bế tắc trong cuộc sống, phản ánh mặt tối về tình cảm của con người, qua đó đề cao tầm quan trọng của gia đình trong xã hội hiện đại và đề cao sức ảnh hưởng của tình yêu chân thành trong cuộc sống. “Lạc” hứa hẹn sẽ là một bộ phim đáng để đón xem với nội dung sâu lắng, nhưng cũng không quên đem tới cho người xem những giây phút thư giãn cùng với bạn bè và gia đình.

MC xinh đẹp Nguyễn Lê Diễm Quỳnh vào vai Hạ Diệp, một cô gái trẻ mang nhiều hoài bão và ước mơ nhưng biến cố bất ngờ xảy ra khiến cô rơi vào mối quan hệ ngang trái với Đông Phong, thủ vai bởi nam diễn viên Lại Thanh Hà.

Hạ Diệp - Nguyễn Lê Diễm Quỳnh

.

Đông Phong - Lại Thanh Hà

Bộ phim mang hơi thở của những người trẻ tuổi với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ đều là những gương mặt tiềm năng. Quốc Toàn trong vai Minh Hiển người em trai của Đông Phong, một chàng trai sống khép kín mang trong mình một căn bệnh tâm lý. Đặng Công Đại trong vai Thanh Vũ, bạn học cấp ba của Đông Phong, đại diện cho những bạn trẻ dám nghĩ dám làm, sống không tính toán và vô cùng điềm đạm. Nữ diễn viên Vũ Tiền thủ vai Linh Đan, cô gái trẻ hoạt bát, năng nổ và nhiệt huyết, luôn tích cực và hết lòng vì bạn bè. Cùng một số diễn viên khác.

Minh Hiển - Quốc Toàn

.

Linh Đan - Vũ Tiền

“Lạc” là lời tâm sự của tuổi trẻ về cuộc sống, tình yêu và cả những quyết định bồng bột của tuổi trẻ. Nhưng sau tất cả, “Lạc” truyền tải thông điệp tích cực đến mọi người về sự cố gắng, kiên trì và không ngừng nỗ lực để đạt được thành công.
Phim ngắn “Lạc” sẽ được công chiếu ở kênh Dream Creative trên nền tảng Youtube. Các bạn hãy nhanh tay theo dõi ngay fanpage và subscribe channel Dream Creative để cập nhật lịch chiếu cũng như thời gian phát hành bộ phim nhé!