Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Park Min Young thông báo chia tay CEO sau một ngày lộ ảnh hẹn hò


Công ty quản lý của Park Min Young xác nhận nữ diễn viên đã chia tay Kang Jong Hyun, đồng thời khẳng định cô không nhận bất kỳ món quà đắt tiền nào từ bạn trai cũ.


Park Min Young đã chia tay bạn trai. Ảnh: Hook Entertainment.

Ngày 29/9, tờ News1 đưa tin nữ diễn viên Park Min Young đã chia tay với bạn trai Kang Jong Hyun. Thông tin được xác nhận bởi công ty Hook Entertainment.

“Park Min Young đã chia tay với người đàn ông trong tin đồn hẹn hò. Không có chuyện cô ấy nhận được nhiều món quà đắt tiền từ người này”, Hook Entertainment thông báo. Bên cạnh đó, công ty cũng cho biết chị gái của Park Min Young đang có ý định rời khỏi vị trí giám đốc của tập đoàn INBIOGEN.

“Ưu tiên hàng đầu của Park Min Young là bộ phim đang phát sóng. Do đó, cô ấy sẽ cố gắng để không ảnh hưởng đến công việc. Chúng tôi cũng thận trọng hơn trong việc quản lý nghệ sĩ”, Hook Entertainment nói thêm.

Hình ảnh hẹn hò của Park Min Young được Dispatch công bố. Ảnh: Dispatch.

Park Min Young sinh năm 1986. Cô nổi tiếng với các bộ phim Sungkyunkwan Scandal, Thư ký Kim sao thế?, City Hunter… Gần đây, nữ diễn viên đang tham gia bộ phim truyền hình Love in Contract cùng nam diễn viên Go Kyung Pyo. Tuy nhiên, theo trang Sohu, sự nghiệp của Park Min Young hiện không có nhiều tiến triển.

Ngày 28/9, Dispatch đưa tin Park Min Young đang hẹn hò với doanh nhân Kang Jong Hyun. Thậm chí, có nguồn tin cho biết Kang Jong Hyun tặng Park Min Young nhiều món quà đắt tiền. Người hâm mộ Park Min Young không ủng hộ chuyện tình của nữ diễn viên. Lý do là Kang Jong Hyun từng vướng vào nhiều tai tiếng gian lận trong kinh doanh.

Trong khoảng thời gian năm 2013-2014, Kang Jong Hyun bị cáo buộc lừa đảo khoảng 3,5 tỷ won từ A Capital bằng cách làm giả báo cáo tài chính. Năm 2014-2015, Kang Jong Hyun vay một công ty tài chính hơn 10 tỷ won và sau đó tẩu tán khoản vay này. Năm 2016, Kang Jong Hyun bị kết án 3 năm quản chế.

Theo Zing News