Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Điện thoại Jisoo (BlackPink) cũng bị tin tặc tấn công


Bên cạnh Jennie, những hình ảnh riêng tư của Jisoo cũng bị tài khoản mạng xã hội có tên Gurumiharibo phát tán. Điều này khiến người hâm mộ ca sĩ bức xúc.


Tin tặc đã phát tán hình ảnh của Jisoo (BlackPink).

Theo Koreaboo, khoảng 6h sáng 28/9, tài khoản Gurumiharibo đã chia sẻ hình ảnh Jisoo (BlackPink) tại Paris khi cô chuẩn bị tham dự sự kiện Dior Paris Fashion Show.

Bức ảnh này trước đó chưa từng được nữ thần tượng đăng tải lên mạng xã hội. Do vậy, cộng đồng mạng nghi ngờ bức ảnh thật sự nằm trong điện thoại của Jisoo và Gurumiharibo đã tìm cách để có được nó.

“Tôi nghe nói Jisoo là người biết rõ mọi chuyện. Cô ấy thành thật và tốt bụng. Jisoo không có mối quan hệ với Taehyung, song cô ấy có thể chứng minh sự thật. Vậy nên, Jisoo, nếu bạn nhìn thấy tin nhắn này, hãy đăng tấm ảnh đó lên. Đây là dấu hiệu cho thấy bạn biết chuyện của V và Jennie nhưng lại không thể nói về nó”, tài khoản Gurumiharibo viết.

Vào 19h cùng ngày, nữ thần tượng cũng đăng bức ảnh tương tự lên Instagram cá nhân. Ngay lập tức, tài khoản mạng xã hội này đã chụp ảnh màn hình và gửi vào nhóm chat trên Telegram: “Cảm ơn Jisoo. Giờ thì mọi người đều biết tôi nói sự thật”.

Bức ảnh bị rò rỉ trên mạng xã hội của Jisoo. Ảnh: Koreaboo.

Đây không phải lần đầu tiên người hâm mộ lo lắng về việc thông tin riêng tư của các thành viên BlackPink bị phát tán. Vào đầu tháng 9, tài khoản Gurumiharibo đăng tải nhiều hình ảnh chất lượng thấp được cho là của Jennie và V (BTS), làm dấy lên tin đồn hẹn hò của 2 thần tượng. Bên cạnh đó, những hình ảnh trong chuyến đi Nhật Bản của Jisoo và Lisa cũng bị rò rỉ trên mạng xã hội.

Sau khi những hình ảnh riêng tư của các thành viên BlackPink bị đăng tải trái phép, cộng đồng mạng đã chỉ trích YG Entertainment vì luôn giữ im lặng và chưa đưa ra biện pháp bảo vệ các nghệ sĩ mà công ty này quản lý.

Đồng thời, họ cũng bày tỏ sự bức xúc với tin tặc vì liên tục có hành vi xâm phạm quyền riêng tư của thần tượng. Hiện tài khoản Twitter của Gurumiharibo đã tạm khóa song người này vẫn thường xuyên hoạt động trên Telegram.

Theo Zing News