Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Hình ảnh diễn viên Park Min Young hẹn hò


Tờ Dispatch cho biết Park Min Young đang hẹn hò Kang Jong Hyun. Tuy nhiên, anh này có quá khứ tai tiếng, từng bị kết án 3 năm quản chế.


Park Min Young hẹn hò. Ảnh: Flash24.

Ngày 28/9, tờ Dispatch tung ảnh hẹn hò của nữ diễn viên Park Min Young với doanh nhân Kang Jong Hyun (sinh năm 1982). Theo Dispatch, trên danh thiếp cá nhân, Kang Jong Hyun giới thiệu anh là chủ tịch của Bithumb cùng một số công ty khác. Anh này sống trong một biệt thự sang trọng ở Hannam-dong.

Dispatch cho biết Park Min Young thường xuyên đến nhà bạn trai. Kang Jong Hyun sở hữu dàn siêu xe như Maybach SUV, Lamborghini, Bentley, Rolls Royce… và thường tới các sân golf cao cấp như Wellington.

Tờ này cũng khẳng định chiếc Lamborghini Urus Park Min Young từng lái là món quà từ bạn trai cô. Park Min Young và bạn trai được bắt gặp xuất hiện cùng nhau vào ngày 22/8. Họ cùng xuống xe tại một căn hộ ở Wonju. Tối cùng ngày, Park Min Young, Kang Jong Hyun và mẹ anh rời khỏi căn hộ. Nữ diễn viên thân thiết với mẹ của bạn trai. Hai người đi tới căn hộ ở Cheongdam-dong nơi Park Min Young sống cùng mẹ.

Park Min Young và bạn trai. Ảnh: Dispatch.

Dispatch cho biết thêm bạn trai của Park Min Young là doanh nhân bí ẩn. Kang Jong Hyun là chủ tịch nhưng tên của anh không xuất hiện trong bất kỳ tài liệu nào liên quan đến công ty. Khi hỏi nhân viên trong công ty của Kang Jong Hyun, người này ngập ngừng nói: "Chủ tịch Kang Jong Hyun ư. Ai vậy? Chúng tôi chỉ có giám đốc điều hành Kang Ji Yeon". Kang Ji Yeon là em gái của Kang Jong Hyun.

Kang Jong Hyun vướng nhiều bê bối trong hoạt động kinh doanh, từng bán điện thoại di động, vay tiền và lừa tiền. Hyun dính líu đến một vụ án lừa đảo từ năm 2013 đến năm 2014. Theo cáo buộc, anh lừa đảo khoảng 3,5 tỷ won từ A Capital bằng cách gian dối báo cáo tài chính. Sau đó, Kang Jong Hyun bị buộc tội gian lận và giả mạo tài liệu cá nhân.

Bạn trai của Park Min Young có quá khứ tai tiếng. Ảnh: Dispatch.

Năm 2016, Tòa án quận trung tâm Seoul kết án Kang Jong Hyun 3 năm quản chế. Năm 2014-2015, anh vay một công ty tài chính và nuốt sạch số tiền hơn 10 tỷ won.

Park Min Young sinh năm 1986, là diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc. Cô nổi tiếng với các phim truyền hình Sungkyunkwan Scandal, Thư ký Kim sao thế?, City Hunter. Tháng 12/2021, Park Min Young kết thúc hợp đồng với công ty giải trí Namoo Actors. Sau đó, cô ký hợp đồng độc quyền với một công ty mới thành lập mang tên Hook Entertainment do Won Young Sik điều hành. Won Young Sik có mối quan hệ thân thiết với Kang Jong Hyun.

Theo Zing News